Unti unti kong minulat ang mata ko na aninag ko ang sikat ng araw sa labas.
Dali dali akong lumabas sa baba at nakita ko si Naomi
"Hoy gaga! Bakit di mo ako ginsing tss"sabi ko kay naomi Niliitan ko siya ng mata
*Glare*
"Sorry nakalimutin ko! Malapit na mag 6:00 PM luka ka! Tara na punta muna pala tayo sa inyo at kuha ka ng pa bango mo and etc" Sabi ni Naomi sabay lakad sa Lamesa at kumain.
"Hoy kakain kapa gasul! Duh! Devu kaya pupuntahan natin syempre! May Pag kain dun luka ka! Handaan kaya yun tsk!" Sabi ko kay Naomi
Iba talaga sapak ng kaibigan kong to,Minsan kasi handaan ang pupuntahan kakain padin sa bahay tss!
"Friend! Ano kaba! Konti lang gutom na kasi talaga ako nag linis kasi ako ng buong bahay kahit naka Ganto ang suot ko tsk!" Sabi ni Naomi sabay irap niya sakin.
Naka ayos na kasi siya para sa devu mamaya.Tiningnan ko paligin at ngayun kolang pala na pansin na malinis nga.maayos ang upuan at ang pinag kainan namin kanina maayos at yung ginamit naming mga pampagada.
d^_^bv
"Friend may sakit kaba? Jusko ou'nga noh! Ang linis ng bahay mo himala tsk!"sabi ko sabay cross arm.
"Luka syempre wala! Choss! Teka teka! Kakain nalang ako tinapay hehe!" Sabi ni Naomi at kumuha na ng tinapay sa lamesa
"Gusto mo trix? Bahala ka matagal pa kakain dun maiinip at magugutom" sabi ni Naomi sabay subo ng tinapay niya."Hmmm! Sarap!"dugtong ni Naomi na tila na ng iingit pa.
"Gaga! Ng ingit pa itong gasul na ito! Luka! Baka mag ka dumi yang suot mong damit!" Sabi ko sabay irap.
May aning talaga futa! Aalis na kasi kami eh.kakain padin shet!
7:30PM kasi start ng devu ni ate KaylaIniwan ko siya sa baba at umakyat ulit sa kwarto at nag make ng kaunti.lumipas ang mga minuto at hindi kona alam kung anong oras na.
Tiningnan ko ang orasan ko
Shocks! 7:00 PM na! Bilis ng oras shet!! Kasing bilis ng EX mong palitan Ka!!!"Huy!! Tara na luka baka ma late na tayu 7:00 na pala!" Sabi ko kay Naomi na kumakain padin ng kanyang hawak na tinapay
Tumungin si Naomi sa orasan niya.
"Shocks! Ou nga tara na bilis sorry! Naka limutan ko ang time wews!" Sabi ni Naomi sabay hila sa kamay ko at tumakbo.
Pumunta kami sa kapit bahay namin na ihahatid kasi kami ng kuya ni Naomi.
"Shock teka naomi yung pa bango ko? Sa bahay nakalimutan ko Samahan moko"sabi ko kay Naomi.
"Ou nga pala tara---"naputol ang sinasabi ni Naomi dahil sa....
'Im beautyful like a diamond in the sky'🎵
Tunog ng cellphone ko na ng gagaling sa bulsa ko.kinuha ko ang cellphone ko sa bulsa at may nag Text.
From:Mudrakels
Anak umalis kami na kami sa bahay natin pumunta na kami sa devu ni ate kayla mo sunod ka nalang bilisan mo anong oras na 7:15 PM na! Malapit na! Bilis anak!
To:Mudrakels
O'po ayan napo kami pa punta na kami ni Naomi hehe! On the na po mudra.
Message sent!
"Oh? Ano sino yung nag text? Si mudrekels mo?"tanong ni Naomi sakin.
"Yeah si mudra pumunta na'daw sila doon tss na una na sila ni kuya at bunso" Sabi ko kay Naomi
"Ah ok... Let's go!" Masayang salita ni Naomi
"Oy! Kapatid kong gasul! Hindi ko kayu ma iihahat ngayun flat ang gulong ng sasakyan ko parang ikaw flat HAHA!"Tumingin kami sa likod ni Naomi na nag salita.
Si Kuya Dave pala yung kapatid ni Naomi. Na sobrang OA
Sinamaan naman ng tingin ni Naomi si kuya Dave at umirap.
"Paano na! Wala kaming sasakyan Gosh! I hate this feeling!" Sabi ni Naomi na nag eenglish pa.
Tsk! Trying Hard push mo yan Naomi support kita Hihi.
"Teka ou nga wala kaming masasakyan paano na haysss" sabi ko sabay palo sa noo ko ng kamay ko.
"Sorry girls may Jeef nalang kayu hehe!" Sabi ni kuya Deib
"WHAT! JEEF NASISIRAAN KA NABA NG ULO KUYA! JEEF NG GANTO ANG SUOT? EDI PINAG CHISMISAN KAMI DON BALIW!"Sigaw ni Naomi sa kapatid at umirap pa
"No choise kayu kung hindi mag jeef nalang ma le'late kayu oh 8 minuto nalang ang natitira"Sabi ni kuya deib
Hayss! Muka wala na nga kaming takas wews
Izce's POV
"Yes dad pa punta na ako"sabi ko kay dad sa kabilang linya ng telepono
"Ok! Faster youre late already!" Dad said
Binaba kona ang telepono.at nag pa bango sa sarili ko.nasa bahay ako at pa punta sa debu ng anak ng bisness partner ni papa
Bumaba naako ng na ako at sumakay sa kotse ko.tiningnan ko ang orasan.damn it,im already fucking late!
Pina andar kona ang sasakyan ko at pumunta sa debu ng anak ng ka partner ni papa.........
---------
Hello :) wait lang po sa pag apdate hehe! Wala po kasi kaming wifi kaya ang bagal ng apdate sorryyy!! Fo! Abangan ang susunod na mang yayari Haha!