Trix's POV
"Mom wala naba kayung nakalimutang bilhin?" Tanong ko kay Mommy
Kanina pa kami dito ni Mommy sa Pure Gold letse! At kanina pa din akong nag tutulak ng mga pinamili namin.Akala ko kakaunti lang ang bibilhin namin kasi sabi ni Mommy, kanina basket lang daw ang kunin ko pero walangya! Ang dami palang bibilhin. Edi kanina bumalik pa ako sa unahan para kumuha ng di'tulak.
(-_-)
"Wala na anak tara na baka humaba pa ang pila" sabi ni Mommy.
Hayss! Salamat! pagod na pagod na ako shemay!
Pumunta na kami sa pilahan at BOOM! Ang daming naka pila! Waahhhh! Walang hiya naman itong araw na ito! Talaga bang malas ako since birth?
"Ay nak daming naka pila tara singit tayo doon oh." Sabi ni Mommy tapos turo dun sa dulong pilahan.
Napa face palm naman ako kasi nasa dulo! Ang hirap mag buhat! Huhubels!
----
After 12345678910 Years! Jusko naka tapos nadin kami! At buti nalang nalang hindi ko nakita si yung tukmol na izcer na iyun! Hmmp!
"Oh anak lagay mo na yung pinamili natin sa aparador" taka naman akong napalingon kay Mommy!
"WHAT!!!?" Ako nga nga nag buhat lahat eh jusko! Huhu! Sumosobra na si Author sakin!
Hoy author baka gusto mo akong pag pa hingahin porket gwapo kalang eh! Hmmp! Banas ka!
( ^ω^)
Hays sad is life naman! Sana sumaya na me!
"Hehe pis lang nak! tawagin mo nga kuya mo." Hays! Akala ko talaga ako.
"Okay!" At umakyat na ako at pumunta sa kwarto ni kuya.
Nasa tapat na ako ng kwarto ni kuya ng bigla akong may narinig na may kausap siya sa cellphone.
Kaya naman dahil matalinong magandang chismosa to, linapit ko ang tenga ko sa pinto.
'Babe! Happy Monthsorry hehe sorry babe hindi ako makaka punta diyan may sakit kasi ako ie.Sa sobrang hot ko babe linagnat ako'
(Ganon ba babe? Nako babe mag pagaling ka ha! Sayang naman nag luto pa naman ako ng paborito mong minudo.Pero punta ako diyan babe hintay me lang ha! Ingat babe i love you !)
Unti unti kong binuksan ang pinto ni kuya tutal hindi naman naka lock ang pinto. Sinilip ko si kuya at kasalukuyang naka simangot.
Hindi pa din binababa ni kuya ang linya ng telepono at nag salita muli sa kausap.
'Huh? Baka mapahamak kapa babe! Tyka andito kapatid ko baka mag ka gera nanaman dito babe. Alam mo naman na inaalala lang kita' Sabi ni kuya at maraan na dumila ng mapakla.
Natawa naman ako habang pinapanood si kuya Hahaha! Napaka priceless ng muka.
( ^ω^)
Pero teka ano daw sabi? Baka magka gera dito sa bahay dahil andito ako? The heck! Naku! Buwisit talaga yung pangit nayun! Hmmp! Sama mo na yung girl friend niyang mapanghe pa sa ihi!
Narinig ko nanaman na nag salita yung mapanghi niyang girl friend.
(Ay babe no! Aalagan kita para gumaling kana hihi! Sige babe otw na me!)
'Babe wag na pls mapahamak kapa bukas nalang tayo mag kita ha! Bye babe i love you!'
Tinapos na ni kuya ang linya. Hay nako! Iba talaga pag nag lolokohan lang Haha!
Nakita ko si kuya na naka hingang malalim, at bigla siyang napa tingin sa gawi ko.
"Hoy kuneho ano nanaman ginagawa mo dito huh? Umalis ka nga!" Nag salita si play boy.
"Wow! iba ka men! Apir naman tayo diyan! Sakit sakitan kapang nalalaman! PETMALU KA LODI! WOOH!!" Pang iinis ko.
"Hays! Shit! Umalis ka nga ang ingay mo kuneho ka!
"Che! Edi wow pangit ka" Sarap mang inis Wahahaha!
"Aish! Lumabas ka na nga!" Iritang sabi ni kuya.
"Whatever noob! Nga pala, sabi ni Mommy bumaba ka daw inuutusan ka tumulong doon!" Sabi ko kay kuya sabay irap.
"Tsk! Malas ka talaga pangit na kuneho umalis ka nga sa paningin ko tss"Sabi ni kuya at padabog na lumabas.
-------
Izcer's POV
Nandito pa kaming mag kakatropa sa bar ngayun at kanina pa ako tulala.Hindi pa naman ako lasing dahil isang shot lang ako at hindi na umulit.Ayoko mag lasing ngayun dahil madami akong kailangan gawin.
Hindi ko namalayan na, nagtatanong na pala si ismael sakin.
"Oh pre! Shot pa oh! Dami pa nito"Sabi niya sakin.
"No thanks.Sorry mga bro madami kasi akong kailangan gawin eh" sabi ko sa kanila.
"Sus! Minsan na nga lang tayo ulit mag kitakita eh tatangi kapa Haha" Singit ni Rex.
"Sorry guys! Dont worry my threat today" I said.
"Naks! Haha okay bro!" Sabi ni brent.
Tumingin ako sa orasan ko at four Pm na pala.Bigla ko nalang naalala na may assignment pala ako at kailangan kong pakainin ang aso ko.
"Ahm....Guys i need to go may kailangan akong gawin eh bawi nalang ako sa inyo ha! Sige mga bro bye"
Nag punta na ako sa kotse ko at nag drive sa sarili kong condo. Habang nasa biyahe ako naisip ko yung misyon kong gawin.
Hindi ko intinsyon manakit ng feeling ng babae, pero kailangan gawin. Magagawa ko kaya ito? Mapapaibig ko kaya si siya? Hays! Ang dami kong iniisip.
Pero paano kaya kung ma'inlove ako sa kanya? Hindi naman kasi impossible na hindi ako mag ka gusto sa kaniya. Sa mga maya niyang nakakaakit at ang mga boses kay ganda.Maganda siya inaamin ko pero....
Hindi ako pweding ma fall sa kaniya....
Hayss! Izcer calm down!
Binaling ko nalang ang sarili ko sa daan at nag maneho ng maayos.
____
Nandito na ako sa condo ko at hinahalungkat ang note book sa bag.
Nung nakuha ko ang note book ko may naisip akong gawin.
Naisip kong pumunta kila trix at sabihin na may review kami. Gusto ko siyang inisin ngayun kasi, ang cute niya pag naka busangot.Wala naman talaga kaming group review pero gusto ko talaga pumunta sa kanila. Gusto kong makita ang muka niya sa gulat at inis.
Hays! Feeling ko tuloy na fafall na ako lol.
Agad agad akong nag bihis at kinuha ang susi at umalis na.
On the way na ako sa kanila ngayun at medyo traffic.Ano kaya magiging reaksyon non? Haha naisip ko pa palang natatawa na ako.Apaka priceless pa naman ng muka non.
*to be continue*
--
Add nyo po ako sa Facebook Haha! Pakilala po kayu sakin para ma accept :)
WAIT MY UD GUYS TY YOU!