Bago mo ito basahin basahin mo muna mula umpisa kasi inedit ko yung 1 kasi binago ko.at pati pala yung ibang part kasi na jeje ako sa gawa ko Haha! Kaya binago ko binago ko yung pangalang izce Izcer na siya! Yun lang hehe ayan magugustuhan nyo yung bagong Izcer promise! Happy reading <3
--
Isa lang ang alam ko ngayun sa oras na ito.I'm doomed!!!
Ano ba itong nagaganap sa buhay ko jusko!! Bakit ganon? Ang daming kamalasan na lumalapit sakin huhu!
Pati ba naman lunes may kamalasan Lintek! Para na akong hihimatayin dito.
Trix easy ka lang! May awa ang panginoon*Inhale*
*Exhale*
Medyo naka tulong naman kahit papaano, yung lagi kong ginawa pag kinakabahan ako.
"Hello hihi!"Rining kong sabi ng mga kaklase kong babae.
"Okay Mr.Regalado introduce your self"sabi ni ser.Andrew
"Hmm....My Name is Izcer Regalado my but call me Izce, 19 thats all" Omg! Ang boses niyang parang anghel!
God siya na po ba yung bibigay nyo sakin? Huhu! Sana siya nalang Para kasing nag liwanag ang lahat.may pintong may gate na bumakas at may kampanang tumunog.Syempre eme lang.
Ayt! Ano ba itong pinag iisip ko! Trix tandaan mo dalagang pilipina ka! Mahinhin dapat at hindi ganyan kumilos!
"How about else? Mr.Regalado? Hindi bat sa inyo ang malaking building sa kanto? Na pagawaan ng alak? At kung hindi ako nag kakamali madami pa kayung kumpanya? Sikat kayo sa asia na isang magaling na nigosyante. May pabrika kayo ng shampoo at mga laruan? Ano pa Mr.Regalado?" Si ser andrew nag tanong kay izcer.
Pero inperness! Nabilib ako sa kanila sa kahusayan ng buong pamilya nila.Biruin mo ang dami nilang kumpanya.Hmm... Pag ako nag ka Pera bibili din ako niyan!
Meron naman kaming pera dahil sa kunpanya namin. Kaso nalulugi na kasi eh simula nung nambabae si daddy. Hayss ewan ko ba sa pamilya namin bakit kaging may problema. Simula palang ata nung nagka tuluyan sila daddy at mommy noon eh nag umpisa na ang mga kamalasang nagaganap o lumalapit sa Problema sa kanila na napasa din sakin hayss!
Hayss take me lord sawang sawa nako sa buhay! Huhu!
Si daddy din kasi eh. Napaka pabaya niya, kaya kami medyo nag hihirap.Palugi na ang kunpanya naming sabon at may utang pa kami kila izcer. Ang dami na naming utang at halos wala na kaming ma pa sweldo sa trabahador.Maski nga baon kong pera eh binabawasan na.Pinag lalaruan nalang kami ng tadhana.Kung hindi lang Nam'babae si daddy edi sana hindi kami ganito.Gipit.
"Yeah may kumpanya kaming ganyan.Kilala kaming mga Regalado bilang negosyante." Si Izcer
Izcer pala Name niya? Akala ko izce lang hindi pala.okay maling akala kaya laging nasasaktan lol.
"I see..... Okay Class listen! Wellcome nyo ang bago nyong kaklase"
"YES SER!!" Sigawan ng mga kaklase.
Nasa likod ako at may nag iisang walang naka upo sa tabi ko.Tumingin ako sa harap at nag salita si ser.
"Okay Izcer doon ka muna umupo sa tabi ni Miss Santos sa likod" si Sir.
ANO DAW!!?
WHAT THE EF AGAIN! Kung minamalas ka nga naman oh oh!
Nalaglag ang panga ko habang pa punta siya sakin.Naka Devil smirked ang luko!
Ngiting ngiti at tila ng iinis.*lunok*
Tumingin lang ako sa harap at hindi tumingin sa gilid.Narinig ko siyang tumatawa ng mahina.Napairap nalang ako.
Bakit kasi may bakenteng upuan sa tabi ko? Gosh! Nasa unahan pa naman si Naomi.
Nakita ko sa harap si Naomi na naka ngiting aso. Hay buwisit! Iinisin nanaman ako niyan for sure!
"Ang gwapo niyan!"
"Oppa!"
"Alagang gluta!"
"Ang kinis niya teh!"
Rinig ko nanaman mga chismosa kong kaklase! Mga babae talaga sa room namin mga parang bubuyog at baka. Napaka iingay buwisit! Ay hindi mali yung parang mga bubuyog at baka talaga sila.
ψ(`∇´)ψ
"Hi"
May narinig akong bumulong sa tenga ko pero hindi ko pinansin.Pero teka nasa tabi ako ng ding ding sa dulo at katabi ko si Izce este izcer.
Hindi ko nalang pinansin at bumaling sa harap.Mabuti ng makinig baka kasi mag pa biglang quiz ang Ser.Panot na iyon.Mabuti ng handa diba?
"Pst!"
Eh? Bakit ba ang kulit niya? Napaka Feeling Close! Hmm! Ayuko pa naman sa ganon. Yung nga taong paepal tss.
"Lol snob"
Bumaling na ako sa kanya this time.
"Ano bang problema mo ha! Napaka feeling close mo!" Binungangaan ko luko.
"Ouch! Sakit naman ng feeling close" Natawa siya ng mahina at umarteng nasaksaktan.
"Heh! Shut up jerk!" Sinamaan ko siya ng tingin.
"Tss" Isang 'Tss' lang ang Reneply ang narinig ko sa luko.
"May Problema ba Miss Santos?" Hala! Si ser.
"Ah....eh wala po sir hehe!"Hay nako epal kasi itong katabi ko eh.Kagigil!
"Haha"Narinig kong nanaman ang luko.Hay nako wag ko na ngang pansinin masisira lang beauty ko.
Nag umpisa na mag discussion si Ser. Panot este andrew. At syempre nakikinig naman ako kahit hindi ko ma gets yung topic.
DISCUSSION
DISCUSSION
DISCUSSION
blah
blah
blah
blah!
"Okay Class that's all for today good bye and thank you, at bago ko makalimutan gawin nyo yung Hanay A at Hanay B page 123 hangang 125 okay class good bye!" Pamaalam sa klase ni ser.Andrew.
"Good bye and Thank you sir!" Sigaw ng mga kaklase ko.
Tutal maaga pa naman at wala na akong klase. Napag pasyahan ko ng umuwi.
---
Andito na ako sa labas ng bahay pag pasok ko walang tao. Pumunta ako sa kusina pero wala si Mommy at daddy at mga kapatid ko. Kaya tiningnan ko sa likod. Hindi naman ako nag kamali at nag sasaya sila, andun nga sila pero may isang taong mahalaga sakin ang wala. Hindi sila kumpleto kasi wala nanaman si daddy.
Nakita ko ang dalawa kong kapatid na lalaki na nag aasaran at nag kukulitan. Habang si Mommy naman ay nag iihaw ng manok.
Hmmm.....Bigla tuloy akong nagutom.
"Hello mom! Hello mga tukmol" Pag bati ko sa kanila.
"Oh andiyan ka na pala anak! Tara kumain ka na nag ihaw ako ng Paborito mong inihaw na manok" Pag aaya sakin ni Mommy
"Okay Mom" Lumapit ako kay Mommy na nag iihaw at nag mano sa kaniya.
"Oh Kuneho ang aga ng uwi a! Walang ng klase?" Rinig kong sabi ng feeling gwapo kong kuya.
"De wow! Wala!" Bulyaw ko sa kaniya.
"Sus wala daw"Sumingit naman yung pinaka cute kong kapatid.
"Whatever!"
Nag asaran ulit silang dalawa at ako naman ay sinumulan ng kumain.
"Oh anak diba sabi ko sayu samahan mo akong mamili?" Si Mom.
Ou nga pala nag papasa kanina si Mommy. Okay wala naman akong gagawin kaya sasama na ako......
---
Guys sa nag babasa enedit ko po ulit yung bawat chapter! Kaya plse read again! Ciao! <3
Just chat me in my Fb for questions
Fb:Ken Regalado