Trix's POV
"Hoy ano ba!! Babe ka nanaman! Hype ka!! Tiyaka feeling close ka talaga e no!?" Sabi ko. Jusko lalaking to! Kagigil!
"Haha! Galit si misis! Tara na bilis! Nag mamagandang tao na nga e." Sabi niya.
Nakakabusit talaga! Jusko! Kung maka hitak kasi akala mo wala ng bukas e. Yung sukong suko kana pwe!
"De wow!" Hay nako Trix! Muntanga ka nanaman eh.
Tapangan mopa Trix jusko!
"So...... San nga pala tayo pupunta hehe!" Ayun!!!!!!!!!!!! Nag mamagaling kasi e! Bida bida!
"Walang tayo! Umalis kana kasi hype ka!"
Argh!
"No. Sasamahan kita." Sabi niya ng seryoso.
Eh!?
Ano bayan! Bakit ang dali ko atang mag pa uto? Hays!
"Nako bahala ka diyan!"
Nag tatakbo ako pa alis sa kanya. Sinugurado kong hindi niya ako maabutan. Tiyak maliligaw siya sa dami ng tao dito sa mall ngayun.
"Damn! Trix! Wait me!!!" Rinig kong sigaw ni tukmol.
Haha! Wait mo muka mo! Dali dali akong sumakay ng elevator.
Pero teka? San nga ba ulit floor yun? 8 floor ba yon? Aish! Bahala na nga! Basta don nga muna ako pupunta.
--
Maka lipas ang mainit na minuto sa wakas andito nako. Tama nga dito yung damitan ng babae. Buti nalang mabait yung naka sakay ko sa elevator. Syempre nag tanong nako para maka sigurado hehe! By the way. Asan na Kaya si tukmol? Haha! Siguradong naliligaw nayon haha! Pero teka? Bakit koba siya iniisip!? Aish! Dahil lang to sa galit. Tama sa galit lang to.
'Sinong linoko mo?'
Hay utak galing mo!
Now,tumitingin ako ng mga damit. Actually meron na akong damit na bibilin. Yun damit talaga yun yung pinunta ko dito. Nung nakaraan kasi pumunta ako dito. Eh may nakita akong damit na maganda,so syempre wala akong pera hehe! Kaya yung damit nayun,tinago ko sa likod ng kasamahan na damit para hindi makita ng iba. O diba talino ko hehe! Relate ka te?
Buti nalang talaga hindi nakuha ng iba yung damit na tinago ko. Thank you Lord!!
Habang tumitingin pa akong iba,parang nag dejavu nanaman. Yung parang naulit ulit? Correct me if I'm wrong hehe!
"Oh babe sabi na eh! Andito ka asawa ko."
*Tug dug**Tug dug**Tug dug**Tug dug**Tug dug*
*Tug dug**Tug dug**Tug *Tug dug*dug**Tug dug**Tug dug*Sa mga oras nato,bumibilis yung tibok ng puso ko. Bakit ba kasi lagi niya akong tinatawag na asawa!? At bakit kailangan kiligin? Ou tama kinikilig na talaga ako. Bakit ganto?
Batohin ko kaya si cupid? Para mag tigil. Bakit hangang ngayun hindi padin ako maka galaw!?
"Still shock? Haha!"