Chapter 10:Debut 1.3

27 3 0
                                    


ANT:guys bago nyo basahin ito po. basahin nyo po yung chapter 1 ulit binago ko po kasi siya.so yon hehe magulo po kasi utak ni author yun lang ciao!
---------
Chapter 10

Kanina pa hila ng hila si gasul-este Naomi sakin. Kingina si Naomi mapuputol na ata yung kamay ko kakahila sakin eh.





Yung feeling na sukong suko kana sa kanya.




(〒︿〒)






"Aray ko eh naman gasul! Kanina pa tayo hanap ng hanap sa lalaking yun eh pagod na pagod nako oh! Tingnan mo kamay ko! eh parang mapuputol na jusko!"sabi ko kay Naomi sabay irap.






"Gaga! Konting tiis lang makikita din natin siya jusko! Sabi nga nila mag may tiyaga may linaga! So Tara lets na!"Sabi ni Naomi sakin at panay ang hila pa'din ng gaga!



Malapit ko na talagang sindihan itong gasul na ito. Ang sakit sakit na kasi eh.
Namumula na kamay ko jusko! Huhu! Help me!!!!





"Hoy Kuneho bilisan mo nga diyan! Arte nito kaloka! Hagard na beauty ko sa iyo!"Sabi ni Naomi sabay irap.





"Hoy gasul na ngangawit na ako sayo! Lintek neto ang sakit sakit na kaya ng kamay ko Kaka'hila mo letche!"sabi ko sabay kurot sa kanya





"Ouch! Y-You hurt me!"Sabi ni Naomi sabay himas sa braso niya na kung saan ko kinurot.





"Aba ng English pa itong gasul na ito trying hard amp"Sabi ko sa kanya sabay cross arm.



(-3-)


*pout*




Nag pout si gasul! Nakaka loka si friend jusko. Hindi ko ma take!




"Bilisan mo kasi Tara duon tayo mag hanap sa katabi ng tarpulin"Sabi ni Naomi.


🎵Tugs!*Tugs!*Tugs!*Tugs!
Tugs!*Tugs!*Tugs!*Tugs!
Tugs!*Tugs!*Tugs!*Tugs!🎵

"Teka anong sabi mo?"Pa ulit ko hindi ko kasi marinig.





Ang lakas kasi ng tugtug dito eh. Buwisit na Dj iyan! Sarap barahan sa tenga ng earphone. &!&!L ñ@ Ńia q




"ANG SABI KO BILISAN MO TARA DUON TAYO MAG HANAP SA MAY TABI NG TARPULIN BAKA ANDUON SIYA KASI YUON NALANG HINDI NATIN NAPUPUNTAHAN!" Hindi na pala kaila'ngang Sinidihan si Gasul Samabog na pala ang luka!





"Teka liwanagin ko Naomi! Punta lang pero Walang TAYO! Tinatayo mo kasi wala naman tayo"Sabi ko hehe



\(^o^)/



"Joke na iyon? Tsk!" Sabi ni Naomi
Sabay irap.


"K!"Maikling nasabi ko nalang


Edi mais na joke ko.huhu! Corny ba joke ko? Hindi naman diba?


(>﹏<)




Nag pa hila nalang ako kay Naomi kahit ang sakit sakit na talaga. Kahit masakit kailangan tiisin,ganyan naman lagi diba? Laging nag hihirap pero sa huli mapupunta din naman sa wala. Teka hindi ko ma take mga pinag sasabi ko hihi!





ψ(`∇')ψ



"Oh Ayun ata siya friend naka side view! Pero teka Trix si Tito Ryan yun oh! Dady mo iyon!" Turo sakin ni Naomi





Takita ko si dady may kausap na matandang lalake na malapit ng ma panot. Kasama si izce,Nag uusap sila pero hindi namin marinig. Ang lakas lasi ng music eh!





Pag ako na inis! I swear papa'tukhang kona yang dj nayan. Ang lakas ng volume grabe akala mo may pinag lalaban eh lintek. Kakatatapos lang ng tukhang eh may ng lalaban padin.







"Sabi na eh andito siya! Hihi! Tama nanaman ako swerte talaga ako omygash!"Sabi ni Naomi.





Hindi ko namalayan na nag sasalita na pala ang luka. Hamo siya maubusan siyang mawalan ng laway. Pero teka may laway pa ang mga gasul?



Hindi ko siya pinansin. Sa halip ay tumingin nalang kila daddy.




Hinila ko si Naomi para marinig ko ang pinag uusapan nila. Syempre dyosang chismosang ate nyo! Hehe.





"Pst! wag kang maingay ha! Para marinig natin ang pinag uusapan nila" sabi ko kay Naomi.





"Ok kunehong pangit! Chismosa ka talaga friend! Nasayo na ang korona! Too the max and to high level!"





Napatunayan kong wala takagang utak ang mga gasul. Kasasabi ko lang ng wag maingay eh tinaas pa ang boses amp. Sinamaan ko siya ng tingin.






*glare*






"Buwisit ka talagang gasul ka sabi ng wag kang maingay eh! Pa hamak ka talaga!"sabi ko sabay irap.


"Hehe! And hindi naman tayo maririnig luka! Malakas kaya music"sabi ni gasul





"Hay nako maloloka ako sayu manahimik ka na nga! Gosh!"Sabi ko





"So Mr.Santos baka natatandaan nyo may utang kayo samin at nalugi na ang Kumpanya niyo. Baon na kayu sa utang samin Mister Isang buwan na ang palugit pero wala padin kayung naiibibugay na pera"Sabi nung lalaki na may edad na.






Hindi ako maka paniwala sa narinig ko. Baon na pala talaga kami sa utang. Dahil siguro nung isang buwan dahil nag ka hiwalay si mom at dad. Pero nag ka balikan din. Napabayaan ni dad sigurado ang kunpanya. Tama! Napabyaan nga niya.






And Yes! May kumpanya kami ng Sapatos. Kilala ang sapatos namin sa bansa. Pero ngayun nalulugi na. Kaya pala laging dehado sila mom and dad nung mga nakaraang araw.






"Im sorry Mr.Regalado kaunting palugit nalang po paki usap"Rinig kong paki usap ni dad





"Hindi pwede! Nung naka'raan niyo pa iyan sinabi ang hinaing nyo! Pero ano asan na!?"sabi nung Mister




"Im sorry please! Kahit ano po gagawin ko"Sabi ni dad. Nakita kong malungkot ang muka ni dad....





"Ang alam ko may anak kang babae Mr.Santos kung hindi ako nag kakamali"sabi nung Mister.



Nagulat ako. Bakit nasama ako doon? Anong kailangan niya sakin.




"Oo-po bakit po?" Halatang kabado at nag aalangan si dad.Pinag papawisan na siya kahit malamig sa loob.




"May offer ako sa iyo eto ang anak ko Mr.Santos,si Izce Regalado. Naisip kong matanda na din kami at gusto kong makapag sundo ang ating mga anak na maikasal "wika nung mister.



Teka! Ano daw maka sundo?

"Sir bigyan nyo po ako ng oras para maka pag isip masyadong bata pa ang akin anak para malagay sa ganyang sitwasyon"



"Ok I'll give you 2 days to think that"sabi nung mister.





Parang hihimatayun ata ako ngayun. Nagugulahan ako ngayun sa nagaganap. Nan lalamig ang aking katawan,at hindi makapag salita. Masyado akong nagulat sa mga na rinig ko ngayung gabi.



"OMYGOD"Rinig ko sabi ni Naomi.....


*to be continue*

___

Sorry for late UD gusy ulitin nyo yung chapter 1 ty and bawi po ako promise

Ciao!

Add me and follow on

IG:Kenzu27

FB:Kenzu WP

God bless us!

After All I'm Still InloveWhere stories live. Discover now