Chapter 4

47 6 0
                                    

Trix's POV

Andito ako sa bahay namin kasama ko si Naomi gumawang takdang aralin sa bahay. Habang gumagawa kami ng ng Assingment ay bigla nalang may bumakas na pinto at pumasok si Mama.

"Oh miryenda muna kayu sorry eto lang mapapa miryenda ko sa inyo alam nyo na mahirap ang buhay! At syempre walang mabilan ng masasarap na miryenda kaya ito nalang muna HAHA! Oh sige na kain na kayu at may hinahantay pakong damit natin na inorder ko para may masuot tayo sa 18 na kaarawan ng pinsan mo Trix"Sabi ni mama.

Linapag ni mama ang pag kain sa table sa gawi ko,at inayos ko naman ang table kasi makalat.

"Ah tita salamat po okay lang naman po yang hinanda nyo samin nakaka hiya nga po eh pero salamat po tita,ay oo nga pala bukas na nga pala yung debut ni Kayla" Sabi Naomi

"Ah sige maiwan ko muna kayo diyan"sabi ni mama sabay talikod at sabay sara ng pinto.

*Blag*

WEW


"Oh friend wag kana mahiya lumamon kana at alam kong gutom na gutom kana!" Sabi ko
At ngumuso naman si Naomi

d-_-b

"Ou na lalamon nako gutom na gutom nako eh" Sabi ni Naomi.

Pag ka tapos namin kumain,nag prisinta naman si Naomi mag linis ng kinainan namin.

"Friend ako na diyan! Pinaka kain nyo na nga ako eh wala pa akong itutulong tsk! Akin nayan at ako mag lilinis!" Sabi ni Naomi

Iba talaga yung kaibigan kong nakaka irita yung boses! Akala mo mababasag yung salamin eh lintek. Pero kahit ganon mahal na mahal ko yang kaibigan kong yan. Lagi siyang nandiyan pag may problema ako. At syempre napaka masunirin niyan. Kalog pa.

Tinulungan ko nalang si Naomi mag dampot ng kalat sa lamesa at sa lapag.


Pag ka tapos namin mag ligpit ng kalat at kinainan,ay nag paalam muna ako na baba. Kasi tinarawag ako ng kalikasan hehe!


"Friend ba'baba lang ako tinatawag kasi ako ng kalikasan BHAHA!" Sabi ko kay Naomi at ngumisi


"Sige halata nga kanina kapa umuutot eh ang baho mo tsk!"


At bumaba nako,nasa taas kasi kaya bumaba ako sa hagdan. -_- Alangan naman si lumipad ako pa puntang baba. May kapangyarihan lang ang peg!?



d--,bV




Matapos kong ilabas ng earth choss! Ang dumi ko hehe! Syempre nag punta nako sa taas pero......


*tut! Tut!*

Wag kayong ano! Tunog yan ng cellphone Hehe!

Kinuha ko ang cellphone ko sa bulsa. At nakita kong ang dami king natiffication sa facebook. Naalala ko baka nag chat si kuyang pogi hehe!

Dali dali kong binuksan ang cellphone ko at pinunindut ang messenger ko.


Pag ka bukas ng messenger aba oo nga! Nag chat yung pogi! <3
Ghod!  Kinikiliti ako ng mga puso!


Agad kong tiningnan ang chat niya at sabi niya.......

Izce:Hello? Are you busy? Yeah i know you are offline but I need your help hehe,I know we are not close but I need your help :)

Tsk! Akala ko ba naman ma ngangamusta siya. Teka bakit nga ba ako nakikipag usap dito baka masamang tao itong lalaking to?



'Tsk! Trix ano kaba! Poging lalaki ang ka chat mo wag ka nang umarte luka! NBSB ka nga eh! Pangit pa! Mag kaka Boy Friend kapa kaya?' Bulong ng magaling kong utak!


"Duh! Alam kong isa lang ako no body buy tao padin ako kahit eto ko! Nerd! Kalog naman ako minsan hindi ko ngalang pina pa kita sa iba tsk!" Bulong ko.


Tsk! Para naman tanga akong neto. Chachat ko ba siya? Haysst bahala na si batman,kung ano mang yari chachat ko na nga siya.


Trix:Hello? Ano naman kailangan mo?



Chat ko. Hindi siya naka online kaya linagay kona yung cellphone ko sa bulsa ng palda ko.

*To be Continue*
-----
Hello guys salamat po sa nag babasa at sorrypo kung mabagal apdate ko! Hehe pero wala naman na po akong kinakharap na gawain kaya Go! Na mabibilisan nako mag apdte haha! Sige ciao!

After All I'm Still InloveWhere stories live. Discover now