Chapter 1

1.4K 33 12
                                    


Kira POV

"No matter how badly people treat you never drop down to their level, just known your better and just walk away"

"If people are trying to bring you down it only means that youre above them"

"Hey girl."siga ni ayesha nginitian ko sya nang peke at sabay kaming pumasok.

Kung hindi nyu paku kilala magpapakilala mona ako..

My name is Kira Ellaine Smith kilala ako nang lahat. All of the stupid people around the world because of my dad and mom im daddy's girl at kuya kai is mommy's boy that why im not close with my mom at nagmamaldita ako sakanya pero minsan lang naman.

Tinatamad akong pumasok araw-araw im grade 9 student maganda,sexy,matangkad,matalino at may talent lahat na sakin na pero  wala naman akong pake.

Pagdating palang namin nakayuko lahat nang estudyante ditu at bumabati samin.

Bakit d nagimbento si tita jenny nang elevator ditu?nakakapagod kayang umakyat.

Pagdating namin naglelecture lang si mam at tamad akong umupo.

Blahblah blah nakakairita ang history nayan lalo na ang noli me tengere tsk!

"Oh bakit ngayun kalang?" Bulong sakin ni jessica nginitian kolang sya at nakinig.

Pagkatapos nang klase bumaba na kami at pumunta sa cafe resto ditu sa school.

"Alam mo ba?may gwapong grade 10 daw ditu transferee tapos ang pilido gonzales sobrang gwapo guys ha!" Pagbibida ni charm samin

"Gwapo nga suplado naman" sabi ko tumingin naman sila sakin

"Bakit kilala mo ba sya kira?" Tanong ni jess sinamaan konalang sya nang tingin tsaka uminom

Bakit ang daming losers tsaka mga tanga dito sa mundo d na nga mabilang kung iilan eh isama nyu na ang mga kaibigan ko inlove na inlove sa mukong yun.

"Excuse me nakaupo kami dyan miss d moba nakita na may bag?" Sabi nang cheapgirl samin tinignan ko sya mulang ulo hanggang paa.

Infairness mukhang paa sya tumayo ako at nginitian sya tinaasan nyaku nang kilay.

Like WTF?

Kinuha ko ang bag nya at hinulog lumaki naman ang mata nya at pinulot nya ito.

"How dare you!sino kaba saakala mo ang mahal kaya nang bag ko?" Sigaw nya sakin at sinubo ko sa bibig nya ang cupcake ni jess d naman sya nakasalita at nakatiling nakatayo.

"D moko kilala? Magtanong-tanong ka kaya ang bobo morin noh!ay sorry akala ko kasi basura kaya hinulog kuna" Sabi ko tsaka ngumisi nang nakakapikon

"Grabe sya" bulongan nang mga pesteng bestfriends nya

"Burn!Loser" sabi ni jess at kumaway sakanila

"Better know us muna!" Sabi ni yesha tsaka kumindat

"Ako na nga ang magpapakilala baka mapanis pa yung mga laway nyu!" Sabi naman ni charmaine

The Maldita Girls (season 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon