Chapter 4

377 18 6
                                    

                  Night Club.


At talagang d nya ko kilala ha d ba kami magkamukha nang parents ko?

parehas naman kami             nang mata ni daddy,babycheecks,cutestsmile,medyo matangkad naman ako grade 9 palang ako pero 5'5 na ang height ko siguro nagmana lang talaga..

Im just proudly to say that im full package but im not lucky in love.

Kanina pa talaga nakakunot ang noo ko dahil sa yana nayun girlfriend daw eh sapakin ko kaya mukha nun para matauhan.

"Hoy!"Tawag ni jessica tsaka pumalakpak.

"Anong iniisip mo kanina kapa kasing tulala dyan." Dadag ni ayesha habang nagmanake up.

"Iniisip ko kung bakit naging kaibigan ko kayu?eh d naman kayu kagandahan,ang plastik nyu rin minsan at higit sa lahat ang boring nyung kausap." Sabi ko at nagsmirk.

"Hiyang hiya kami sayu noh!seryosohin mo nga ang tanong namin dahil baka masampal kita kapal nang mukha eh." Sabi ni jessica at inirapan ko sya

"Wala akong iniisip at bakit kayu nag absent ha?"pagbabalik ko sakanya nang tanong at ngumisi naman sya nang peke.

"Gusto lang namin makasama ka problema bayun." Sabi naman ni ayesha.

Pagkatapos naming magkwentuhan umuwi muna ako sa bahay dahil magpapalit ako at miss ko na sila.

I really hope that they miss me even theyre always mad at me.

"Hi kuy whats up?" Pagbubungad ko tsaka tumingin naman sya.

"Buti naman may parusa kana im so happy for you lil sis." Proud nyang sabi at tinarayan ko sya.

Binuksan ko ang pinto nang kwarto ko at humiga.

I really miss my room.

Bigla naman nagvibrate ang phone ko tawag pala ni kupal kaya sinagot ko naman no choice.

"Nasan kana?hinihintay kita dito may bibilhin pa tayu mamaya pumunta kana ditu kundi lagot ka sakin." Sabi nya at pinatay ko naman kaagad.

I wear chanel white tshirt,black jeans from guess tsaka adidas.

Im look great and for final look mac pink lipstick.

Tinali ko nalang ang buhok ko dahil nagmamadali ang kupal.

See you soon homie.

10 minutes kaming bumyahe at tumakbo ako papuntasa gymnasium.

Teka nagbibiro ba sya ngayon yung laro nila eh.

EIS VS PRIM

Sureball ako na maraming tao ngayon dahil kakastart palang 2:30 kasi ang laro nila at dumating ako nang 2:40.

Great kira patay kananaman kay lock nitu.

Obviously d sila nakauniform at nakita ko naman kung nasaan naka pwesto sina jess kaya pinuntahan ko sila.

"Hey girl! Alam mo bang kanina pang walang ganang maglaro si lock?" Sabi naman ni charm at tumingin naman ako kay lock.

Buti naman break na nila mag thithird game na sila kaya pumunta naman ako sa ilalim tsaka tumingin sya sakin nang lalim.

"Okay im sorry because im late and bakit d ka naglalaro nang proffesional ngayon?" Tanong ko tsaka sinamaan nyako nang tingin.

"Kanina pa kita hinihintay ngayon kalang dumating?" Sabi nya.

At umupo naman ako sa bench na malapit sa kanila.

"Dyan kalang wag kang aalis at panourin ako kung pano maglaro ang proffesional!" Sabi nya at ngumiti lang ako sakanya

The Maldita Girls (season 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon