Nakahiga lang ako habang nagiinstagram sa cellphone ko birthday pala ni lock ngayon bakit d nya sinabi kaya pala umuwi sina lux at tito.
May bumukas nang pinto ko at pumasok naman ang asungot kung kuya.
"Maghanda kana 1pm na wala ka bang balak magbihis? Birthday kaya ni lock ngayon." Sabi nya at inirapan ko sya.
"Wala akong balak na pumunta ikaw nalang mag take out ka nang pagkain para sakin." Sabi ko at tumango sya.
Nakikisabay rin sya aa trip ko eh.
Lumabas muna ako tsaka kumain.
"Hi couzzy pupunta kami sa birthday ni lock im so excited magkaparehas na kami nang edad." Sabi nya at tinalikuran ko sya tsaka kumain.
Naka dress pa sya tsk!masyadong nagpapaganda para mapansin eh.
Pagkatapos kung kumain nagtoothbrush nako tsaka naligo.nagbihis naku nang pangbahay na damit at tumawag naman si jess.
"Hey girl pupunta kaba sa party ni lock?" Tanong nya napaisip naman ako.
"Iiwasan muna si lock kung d mo gusto masaktan loser!"
Bumalik naman ang mga sinasabi ni yana sa utak ko letcheng yana yun.
"No!" Sabi ko at umarte naman sya "but why?" Sabi nya.
"Tinatamad akong pumunta kayo nalang." Sabi ko.
"No pumunta ka sa ayaw at gusto mo pupunta ka d naman kami ka close ni lock eh.ako susundo sayu mamaya magbihis kana dyan." Sabi at pinatay kuna ang call.
Ano kayang magandang regalo sa kupal nayun?baril?kutsilyo?kabaong?o kabaong nalang ni yana para mas maganda.
Nagsout nalang ako nang off shoulder denim dress tsaka boots.
Konting make up rin tsaka timberland boots nalang ireregalo at rolex.
Nagpaganda rin naman ako syempre d kaya ako papayag na may kakatapat sa kagandahan ko.
Isang oras akong nagayos at humintay kay jess.
"Handang handa ah kala kopa naman d ready ang prinsesang maldita." Sabi nya at nagsmirk lang ako.
Pumasok nako at tumitingin sya sakin.
"Bakit may galos kananaman sa mukha mo tsaka namumula ang braso mo? Si alyana nanaman ba ang gumawa nyan sayo?" Sigaw nya at tumango naman ako.
"Letche!ano bang problema nun?sarap ilibing nang buhay yung yanang yun peste dapat lumaban ka kira d karin ba naawa sa sarili mo? Nasisira na tuloy kagandahan mo." Sabi nya at umirap ako
Ok na yung sinabi nya eh yung huli lang talaga ang d ko matanggap.
"Lumaban naman ako pero marami sila at ayaw korin makasakit nang tao."Paawa kong sabi at napailing naman sya.
"Wag kang maging bait-baitan dahil d bagay sayo! tingin mo ba pag ako nasa sitwasyon mo gusto korin makasakit nang tao pero pag sinaktan nila ako nang paulit-ulit aba patayan nato!" Sabi nya at natawa naman ako.
Si jessica kasi ang nanay namin sa grupo grabi makaadvice at maalagain syang tao,masaya kausap at higit sa lahat totoo syang kaibigan kahit naman maldita sya mahal rin namin sya noh.
May rason kasi kung bakit kami nagmamaldita.
"Yes Nanay susundin ko lahat nang advice nyu." Sabi ko tsaka binatukan nyaku
Langhiya baka masampal ko to eh.
"Nandito na tayu!baba na kira" Utos nya tsaka bumaba ako at marami namang tao.
BINABASA MO ANG
The Maldita Girls (season 2)
Teen FictionThe Maldita Girls (season 2) . . . . . Basahin nyu muna ang book 1 nito bago nyu toh basahin lovelots maldita✨ Warning:Nakakaganda pagsuplada ka! Kaya sa lahat nang mababait alam nyu na