"Kira pwede ba tayong magusap?" Tanong ko sakanya nung napansin ko kasi konti nalang ang tao dito sa bahay nila tsaka wala na si katelyn.
Epal talaga yung babaeng yun sarap ilibing sa lupa nagsisisi talaga ako na pumatol ako sa isang kagaya nya.
Kung pwede lang sana na hindi sya pumasok sa buhay ko siguro si kira na yung minahal ko.
Nakalimutan ko nga pala na ang torpe ko kaya di ko tuloy masabi nang maayos yong nararamdaman ko kay kira.
"Kanina pa tayong naguusap ah kagigil karin mochi sapak gusto mo?" Galit nyang tanong
Sabi ko na nga ba nagmamaldita nanaman sya.
"Yung narinig mo nung gabi wala lang yun ha? Wag mong seryoso
hin." Sabi ko at tinapik kolang sya.Tinalikuran ko na yung mahal ko este si kira tsaka lumabas nako nang bahay nya.
Sorry kira. Tinalo ko pa nga lahat nang mga mababait nahihiya talaga akong magtapat sayu.
Kira's POV
"Wag mong seryosohin"
"Wag mong seryosohin"
"Wag mong seryosohin"
Sasabog na ata yung mundo ko sa sobrang inis ko sa sarili ko.
Bakit bako umasa?
Kaloka! Kadiri talaga magbestfriend lang kami wala nakong may nararamdaman pero ba't ganun?
Nasasaktan ako sa huli nyang sinabi.
Isusumpa ko talaga lahat nang lalake sa mundo babalik sana lahat nang karma sakanila.
Biro lang pala yun pero sineryoso ko..
Punyeta ka gigil tong si lock sarap sapakin.
Bahala sya dyan di kona sya kakausapin ever.
Kung kaya ko ngalang.
Bagay sila ni gia sarap batukan isa-isa eh.
1 new message from cross
Its been a while mylove im going back to manila later see u.
Kaloka babalik na dito yung naging bestfriend ko sa states slash ex crush ko nung bata pako pero kakamiss rin naman si cross eh.
Ikwekwento ko sainyu kung sino si cross stanford sa buhay ko.
Magkakilala rin sila ni lock noh! Magbestfriend pa nga noon eh tsaka mas komportable ako kay cross.
Nagbakasyon lang sila sa states hindi ko alam kaklase ko pala sya nung kinder ako tsaka magkaklase rin kami nung elementary ako tahimik yun pero ang manyak.
Manyak pero ang hot yun lang...
Lahat nang babae nasa kanya na sobrang chickboy talaga pero sa lahat nang babaeng nakasama nya ako lang tsaka yung ate nya daw ang ginalang nya.
Hindi naman halata sa pangalan nya na hindi sya banal.
Excited nako! Buti nalang gumanda ang mood ko dahil kay cross.
Tatawagan ko na sana si lock kaso nakalimutan ko hindi nga kami bati.
See you later mylove...
Syempre tinext kona kagad yung mga malditas na may papakilala ako sakanila mamaya.
I wear pink crop top fitted jeans tsaka black boots with heels.
Ilang oras akong nagpapaganda habang kumakanta nang new rules.
I want to be like dua lipa someday.
BINABASA MO ANG
The Maldita Girls (season 2)
Novela JuvenilThe Maldita Girls (season 2) . . . . . Basahin nyu muna ang book 1 nito bago nyu toh basahin lovelots maldita✨ Warning:Nakakaganda pagsuplada ka! Kaya sa lahat nang mababait alam nyu na