Kira POV
Maaga pa kung gumising mga 5 am siguro maaga nayun para sakin noh.
"Daddy don't leave us" arte kong sabi dahil babalik si daddy sa us para bisitahin sina lola at lolo may bagong penikula rin si daddy don kaya babalik na sya.
"Arte mo." Sabi saakin ni kuya tsaka inirapan ko sya
"Love you kira be good to your mom okay?" Sabi ni dad tumangi naman ako tsaka niyakap ko sya.
"Dad alam mo naman na walang pagasa na maging anghel yung ugali nito eh" sabi ni kuya at tinawanan ako.
Letche!
Pagkatapos naming ihatid si daddy natulog pa ako at pagkagising ko 6:30 na.
Nagmadali akong magligo,kumain tsaka magbihis dahil baka late naku.
"Mom d baku hinintay ni kuya?" Tanong ko tsaka umiling si mommy.
Buti nalang late rin ang girls ko kaya sumabay naman ako sa sasakyan ni jessica.
"Alam mo bang nagmadali si lock umuwi nung hapon gusto ka nya kasing maabutan kira yie!"sabi ni ayesha at tinaasan ko sya nang kilay.
"Excuse!hinatid nya kasi ako dahil utos ni mommy kaya nagmamadali yun" sabi ko tsaka tumawa lang sila.
"Eh bakit parang guilty ka" sabi naman ni ayesha inirapan ko lang sya at lumabas naku pagdating namin sa paaralan.
Paglakad namin lahat sila nakayuko at syempre taas noo kaming naglalakad..
Hingal na hingal ako sa kakalakad sa hagdanan natuh.
"Omg! Sina lock oh" tili nina jessica.
Tsk!mga addict
Papunta na kaming classroom biglang may pumatid sakin butu nalang nakahawak ako kay charm.
Langhiya yun.
"Hoy sinung pumatid sakin" sigaw ko sakanila at alam kung nagpipigil sila nang tawa mga letche.
"Ako papalag ka?" Proud na sabi ni lock pinuntahan ko sya at sinuntok nang todo.
"Akala mo sa babae lang ako pumapatol?ibahin muko peste ka!" Sigaw ko nagulat naman sila
"Ang sakit nun bro!" Sabi nang kasama nya tsaka tinalikuran ko sila.
"Deym" sigaw ni jess
"Are u guy?parang lalaki ka ah" Sabi naman ni ayesha tsaka sinamaan ko sya nang tingin at dumiretso papasok sa classroom.
"Ginalingan noh?o sya uwian na" sabi ni charm tsaka nagtawanan sila.
"Eh kung kayu rin kaya susuntukin ko para matahimik kayu?" Sabi ko tsaka natihimik naman sila buti nga!
"Excuse me ms.smith tinatawag ka sa guidance office" Sabi nang teacher tamad naman akong tumayo tsaka naglakad.
Pagpunta ko dun nakita ko naman na nakatayu yung ulol.
"Nagsumbong kanaman?"sabi ko tsaka tinaasan sya nang kilay.
Pumasok na kami tsaka umupo.
"Bakit mo yun ginawa ms.smith sa babae mong tao ikaw pa talaga na nuntok?"sabi nya sakin habang nagpapacute sya kay lock.
May gusto batu kay lock?tangna na guidance toh ang tanda2 nagkakagusto pa talaga.
"Eh kung ikaw kaya ang susuntokin ko mam?" Sabi ko tsaka nagulat naman sya.
"Ikaw naman relax kalang d naman kita pinapagalitan eh.1 week suspended ka tsaka si lock nalang pipili nang parusa moh."sabi nya napatayu naman ako.
BINABASA MO ANG
The Maldita Girls (season 2)
Ficção AdolescenteThe Maldita Girls (season 2) . . . . . Basahin nyu muna ang book 1 nito bago nyu toh basahin lovelots maldita✨ Warning:Nakakaganda pagsuplada ka! Kaya sa lahat nang mababait alam nyu na