Chapter 15

289 14 10
                                    


"Omg girl wala nang career si katelyn?" Tanong sakin ni yesha tumango lang ako tsaka ngumiti.

"Eh bakit masaya ka?" Tanong ni charm sakin tinignan ko lang sya habang nakangiti.

"Masama bang maging masaya?" Tanong ko sakanya ngumiti sya nang peke sakin.

"Pinatangal sya sa cover magazine dahil may bagong papalit sakanya at mas sikat pa." Pagbabasa ni jess sa nga mean comments tungkol sa news n.

"So kamusta naman relasyon nila ni lock?" Tanong ni yesha.

"I don't know yet kung alam na ni lock ang nangyayari." Sabi ko sakanila.

"Wait kira tama ba ang sinabi nang basher ni katelyn?ikaw ang papalit na cover girl sakanya im so proud elly." Sabi ni jess at niyakap ako.

"Stop saying elly!" Sabi ko sakanya at binatukan sya.

"Bongga karin kira ha may cover magazine kana im gonna wait for it." Sabi ni charm at nag sosocial media sa phone nya.

"Mag papahangin lang ako." Sabi ko sakanila tumango naman sila.

"Hi kira!" Nagulat naman ako na nasa harapan ko si liam naka grey vneckshirt lang sya tsaka black jeans Oo na ang gwapo parin nya.

Inamin kuna ha.

"Anong ginagawa mo sa harapan nang bahay nila jess?" Tanong ko sakanya.

"Ikaw talaga gusto kung puntahan hindi si jessica wala ka kasi sa bahay nyu at sinabi naman nang mga kasambahay nyu kung nasan ka." Sabi nya napasmirk nalang ako.

"Pwede ba tayu magusap?" Tanong nya.

"Naguusap na tayu duh!" Maarte kung sabi.

"Seryosong usapan." Sabi nya

Naglakad kami papunta sa bahay at umupo sa upuan dito sa garden.

"May problema ba?" Tanong ko at umiling sya.

"Bakit seryosong usapan wala namang problema." Sabi ko at inarapan sya.

"D naman masyadong seryoso gusto lang kitang makasama." Sabi nya

"Magpa schedule ka sa assistant ko kung kelan tayu magsasama." Napatakip naman ako sa bibig ko dahil d ko alam kung anong sinabi ko ngumiti lang sya sakin.

"Este kelan tayu magbobonding busy ako ngayun." Sabi ko

"Ano pala ang nangyare kagabi nung umuwi na kami?" Tanong nya sakin. Chismoso lang?

Sabi na nga ba eh interesado sya sa nangyari nung gabi.

"Curious ka mr.cabello?tanong mo sa mga kasambahay mga chismosa yung mga yun eh may photoshoot paku." Sabi ko sakanya at tumayo ako.

"Ok lang naman kung ayaw mong sabihin pwede bang ako na ang hahatid sayu?" Tanong nya.

"Tanong mo sa aso ko pag sumagot bibilib ako." Sabi ko at sumama naman ang tingin nya sakin.

"Oo nalang basta hatid morin ako pauwi ha lagot ka sakin." Sabi ko at pumasok sa kotse nya.

"Wala kabang may nahanap na bagong girlfriend para naman iba ang pinagkaabalahan mo at d ako." Sabi ko at d lang sya nagsalit habang nagdridrive sya.

"Okay kira! Sarap kumausap sa hangin." Paparinig ko sakanya at tumingin naman sya.

"Nakakabadmood ka kasi." Sabi nya at inarapan ko sya.

"Wow! nagkakabadmood ba pag nakita mo mukha ko?d diba kaya maswerte ka." Sabi ko at d lang sya nagsalita.

Ang tahimik nya ring tao.edi ako na madaldal

The Maldita Girls (season 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon