Moments.
Gumising ako nang late para d ko maabutan si lock.
Nagligo ako tsaka nagbihis rin nang pink sweatshirt from h&m tsaka denim shorts from dolce and gabanna.
Parang wala nga akong shorts eh sa sobrang laki nang sweatshirt ko nilagyan ko nalang nang band aid ang galos ko sa mukha.
Buti nalang may dala akong curler kaya kinurl ko ang buhok ko at nagmake up rin ako.
Lumabas ako para magpahangin at sakto naman na kakarating lang ni lock kaya pumasok na uli ako..
"Kira!" Sigaw nya pero d ko sya tinignan bigla nya naman akong napaharap dahil hinablot nya ang braso ko at tinaasan ko nalang sya nang kilay.
"Sorry sa ginawa nang girlfriend ko. nood ka naman nang game namin oh 15 minutes nalang kasi magstastart nayun d kasi ako makampante pag wala ka!" Sabi nya.
"Tsk!gusto mo ba mapaaway nanaman ako?may galos na nga ako dadagdagan mo pa." Arte kong sabi at lumuhod naman sya nagulat naman ako.
"Kira last na game natu promise pagtatanggol kita sa girlfriend ko!" Pacute nya tinalikura ko lang sya pero nabigla ako nung may humablot sakin.
At ginawa pakung bigas!bwisit
"Lock!baba mo nga ako bwisit ka!" Sabi ko at nilagay nya ko sa sasakyan nya.
Buti nalang flatshoes ako.
"Nagmamadali kasi ako umarte kapa! kaya wala kang choice!" Sabi nya at inarapan ko nalang sya.
May nakita naman akong cap sa tingin ko sakanya toh kaya kinuha ko at sinout ko.
5 mins lang nandito na kami at bumaba sya wala naman akong ganang lumabas.
"Bumaba ka o kakaladkarin pa kita?" Seryoso nyang tanong nginitian ko sya tsaka bumaba ako.
"Hoy cap ko yan bakit mo kinuha?" Tanong nya at kinuha sa ulo ko kaya binawi ko sakanya.
"Edi hihiram ako gusto ko to eh pake mo?" Tanong ko at ngumisi.
"Akin yan kaya may pake ako" Sabi nya at nagsmirk nalang ako.
Tumakbo naman sya at hinawakan ako kaya napatakbo rin ako 5mins nalang kasi magsisimula na ang game nila at wala pa sya.
Hingal na hingal kami pagdating namin dun at umupo naman ako sa inupan ko nung hapon.
"Dyan kalang ha!" Sabi nya tsaka tumango ako.
Pumunta naman sya sa mga ka team nya at kinawayan ako nina ayesha,charm at jessica
Kumaway rin ako sa kanila pabalik.
Palagi naman akong pumalakpak nong nakashoot sya mga dalawang oras ang nood namin syempre sila nanaman panalo.
D naman kasi magpapatalo ang isang Lock Gonzales eh.
Tunayo ako at papunta sya sakin na abot tenga ang ngiti nya yayakapin na sya sana ni yana pero iniwasan nya.
At nabigla ako nung niyakap nya ko.
Bakit ako?
"Congrats!" Sabi ko at niyakap sya pabalik mabilis naman syang bumitaw.
"Salamat maldita inspired kasi ako dahil sayu." Sabi nya at ngumiti ako nang plastik.at nagbihis naman sya nang v plain whiteshirt nya sa harapan ko.
Okay lang yun sanay naman ako na pinapakita nya ang abs nya.
"Corny mo hali kana!" Sabi ko at dumaan naman si yana sa harapan namin at tinapon nya ang tubig sa damit ni lock at nagulat naman kaming dalawa.
"At ikaw how could you steal my boyfriend!" Sabi nya at muntik nya nakung sampalin kaso nakuha ko ang kamay nya.
BINABASA MO ANG
The Maldita Girls (season 2)
Fiksi RemajaThe Maldita Girls (season 2) . . . . . Basahin nyu muna ang book 1 nito bago nyu toh basahin lovelots maldita✨ Warning:Nakakaganda pagsuplada ka! Kaya sa lahat nang mababait alam nyu na