Pagkagising ko palang kanina ang ingay na nang bahay namin pumunta kasi si katelyn hinahabol daw sya nang mga reporters eh kasalanan nya naman yun tapos magtatago lang sya naglalaro ba sila nang taguan o habulan?.
Nalaman kasi nang mga reporters na totoong nagdadate sila ni lock alam nyu na walang secretong d nabubunyag so kasalanan nya yun at dapat panindigan nya.
"Pagkatapos nito may pupuntahan ba kayu?" Tanong ni jess
"Uuwi daw ako nang maaga dahil uuwi sina mummy,lolo at lola konting celebration sa sucessful career nang pamilya ko so pupunta ba kayu?" Tanong ko at natuwa naman sila sa sinabi ko.
"Sure alam ko naman pupunta yung mga politics na kaibigan nang mga pamilya mo eh lalo na sila gov at liam." Sabi ni yesha sumama naman ang tingin ko sakanya.
"O sya mauna naku sa bahay."Sabi ko sakanila at tumayo naku.
"D kaba sasabay samin manunuod kami nang basketbalk kira." Paparinig ni charm at umiling naman ako.
Pumasok naku sa sasakyan at ilang oras nandito narin kami.
Syempre mukhang ang ingay na nang bahay nandyan na yata ang angkan namin este ang pamilya namin.
"What's up kuya tagal na kitang d nakikita sa bahay ha san kanaman nagbabakasyon aber?" Tanong ko sakanya.
"D ako lumalabas nang kwarto ko at minsan late nakung umuuwi dahil sa mga projects so okay na?" Tanong nya at d naman ako nakasagot.
"Hey Elly!" Sabi ni lola at niyakap ako yan nanaman tayu sa kinaiinisan kung nickname.
"Grandma don't call me elly just call me kira ok?" Tanong ko at tumango lang sya.
"Hi lolo!" Masaya kung sabi at niyakap sya.
"How's school iha?" Seryosong tanong ni lolo.
"Fine by the way where's my gucci shoes and hermes bag?" Tanong ko
"In our suit case just get it where's katelyn?" Tanong ni lolo.
Favorithism talaga ni lolo si katelyn tsk! Pagmalalaman nya lang ang dirty secret ni katelyn sigurado iiba tingin nya sa pinakaborito nyang apo.
"D ko po alam." Sabi ko at dumiretso sa kwarto ko.
Totoo naman na d ko alam nah nakadating na pala ang pinakamaganda kong pinsan.
Natulog muna ako saglit dahil pagod na pagod ako kanina sa klase.
Puro projects lang pinapagawa samin nakakaloka.
Pagkagising ko pumili ako nang sosoutin ko and i think marami nang bisita at nandyan na ang mga malditas ko.

Yan ang sout ko ngayon at bumaba naku syempre may sariling mundo na sila at hinanap naman nang mata ko sina jess.
"Ganda!" Sigaw ni ayesha at pumunta naman ako kung nasan sila.
"Alam mo ba muntik nakung mahimatay dahil sa sobrang gwapo ni liam kanina d ko kinaya." Arteng sabi ni yesha natawa naman si charm.
"Ang sama mo talaga yesha pati si liam inaagaw mo sakin." Sabi naman ni jess
"D ko kasalanan kung gwapo sya ikaw ba kira minsan ba nagkagusto karin kay liam?" Tanong nya napaisip naman ako pero umiling ako sakanila.
"Grabe ka d mo talaga gusto si liam pustahan pagnakita mo sya ngayon mamatay ka sa kilig." Sabi ni charm sakin.
"Pustahan?1k bigay ko sainy pero pag d ako kinilig bibigyan nyu ko nang 5k deal?" Sabi ko at d naman sila nagsalita.
"Wag nalang hanapin ko nalang si liam dahil magpapaicture ako sakanya." Sabi ni yesha.
BINABASA MO ANG
The Maldita Girls (season 2)
Teen FictionThe Maldita Girls (season 2) . . . . . Basahin nyu muna ang book 1 nito bago nyu toh basahin lovelots maldita✨ Warning:Nakakaganda pagsuplada ka! Kaya sa lahat nang mababait alam nyu na