Chapter 16

298 17 1
                                    

"What in a hell!no way d nila pwedeng gawin toh." Sigaw ko

"Katelyn come down pls?" Sabi ni rica at inirapan ko sya.

"She will trying to bring me down! Walang pwede makakasira sa career at image ko." Galit kong sabi nabigla naman ang mga bestfriends ko.

Sobrang nakakainis yang kira nayan akala mo kong sino. sya ang sumisira sa pangarap ko d na nga ako tanggap ni lolo dahil pinili ko si lock,bawal narin akong magdrive kahit ditu sa subdivision namin tapos mawawalan ako nang career sa showbiz at cover mag?

Pesteng kira nayan! D nya pwedeng gawin toh sakin.

"Akala ko ba close kayu ni kira?" Tanong ni yuri napamewang naamn ako.

"No way! close kami pag may kailangan ako sakanya and i don't need her anymore kase ang maldita nya at inaagaw nya ang lahat nang meron ako." Galit kong sabi kay yuri

Mine is mine.

Just wait for my revenge kira im sure that u will be crying infront of me d pa tapos ang laban natin muntik monarin sirain ang relasyon namin ni lock at d ako makakapayag dun.

Lahat gagawin ko para mapaakin ang cover mag tsaka ako ang paborito ni lolo noon pero nagbago na ngayon tapos muntik nya nang sisirain relasyon namin ni lock? How the fuck is she.

I will sure that u will feel the hell kira just wait for it.

"You look so pissed dapat magpasalon muna tayu mamaya nalang tayu magplaplano katelyn." Sabi ni iyah umagree naman ako pumasok na kami sa kotse at nagdrive ang driver ni yuri.

"D ba inagaw nya rin si liam sayu?" Tanong ni rica sakin tinignan ko lang sya nang masama.

"Shut up rica!" Sabi ni iyah.

"Im just sayin sayang naman kasi si liam katelyn he's too hot para bawilain mo lang sya sana sinabi mo na d mo na sya gusto para sakin sya napunta." Sabi nya at binatukan ko lang sya.

"Pero may point ka rica ang hina kasi nang utak mo katelyn yan tuloy napunta si liam kay kira pero maganda nga rin naman si kira anong maasahan natin lopez yan eh." Sabi naman ni iyah d lang ako nagsalita.

"Honestly i love liam and lock d ko lang talaga alam kung sino ang pipiliin ko sakanila pero ok narin na si lock ang pinili ko para d na masaktan si liam sa mga katotohanan nagbago naku girls mahal ko sya noon dahil sa pera nya pero ayaw ko nang maging ganun ulit ang ugali ko im not a user duh!" Sabi ko sakanila natahimik lang sila at kinapa lang ako ni yuri.

------

"Kira!" Sigaw sakin ni kuya napaupo naman ako bigla..

"Anong oras na oh? Late kana sa klase mo magbihis kana at maligo ang baho mo kasi." Sabi nya at inarapan kolang sya.

"Nilalamig ako!" Mahina kong sabi at chineck nya naman kung may lagnat ako.

"Taas nang lagnat mo ah cge wag kanang pumasok ako na bahala sa excuse letter mo." Sabi nya at lumabas na sya sa kwarto ko.

May sasabihin pa sana ako lumabas na sya.

Gusto kung pumasok dahil may recitation kami mamaya baka zero nanaman ako nito mukhang malapit na nga mag 11 eh.

Wag na nga lang!

Nagvibrate naman ang phone ko at tumatawag si jenny.

"Nasan ka?bakit wala ka sa school?" Tanong nya.

"Malamang nasa bahay kaya nga wala ako sa school diba." Sabi ko sakanya.

"Problema grounded kananaman ba?kaya d ka pinayagan pumasok?" Tanong ni yesha.

The Maldita Girls (season 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon