Chapter 13

263 14 4
                                    

Pagkatapos nang klase namin umupo muna kami sa isang bench at nagkwentuhan.

"Sobrang hirap nang science naloloka ako sarap sabunutan si ms.chavez." Sabi ni jess

"Same Anong equivalent nyu?" Tanong ni charm at sinabi naman namin.

"85" Sabi ni jess at nalungkot naman sya

"Ako nga 86 eh buti d tayu bagsak baka kanina pa tayu sa detention nitu ikaw charm?" Sabi ni yesha

"89 kulang nang 1 point para mag 90." Sabi ni charm

"92 here!" Sabi ko at sinamaan naman nila ako nang tingin.

"D kasi kayu nagaral eh." Sabi ko sakanila at tumayo naman ako.

"May kukunin lang ako sa office kinuha kasi nila ang medal ko nung competition papakita lang sa mga stupidents." Sabi ko.

"Una nako guys ha." Sabi naman ni charm.

"Bakit?" Tanong namin sakanya

"Kailangan ako sa hotel namin." Sabi nya at nagmadaling naglakad.

"Kailangan rin ako sa resto wala kasi si mommy nasa cebu sya ngayon ako daw magaasikaso sa resto namin bye see u tom text-text tayu ah." Sabi nya

"Ikaw jess iiwan morin baku?" Tanong ko sakanya at ngumiti sya nang peke.

"Actually Oo may family dinner kami kasama mga pinsan ko pero sasabay naman ako sayu d kita iiwan." Sabi nya ngumiti naman ako.

"Ok lang ako pumunta kana sa family dinner nyu." Sabi ko sakanya at tinaboy sya.

"Sigurado ka K?" Tanong nya at tumango ako nagmadali naman syang naglakad at kumaway nalang sakin..

Dumiretso naku sa office at kinuha ang medalya ko.

"Salamat ms.smith" Sabi ni mam sakin at tumango ako.

Ang plastik nang mga teacher ngayon pera ang habol sa mga estudyante. Realtalk yun noh!

Naglakad naman ako palabas at nakita ko naman na kakatapos lang nang klase nina liam.

Nagdiretso nalang ako na parang d sila nakita at may tumawag naman nang pangalan ko kaya napahinto ako sa paglalakad.

"Kira!" Tawag ni nathan sakin tumingin naman ako sakanila at nginitian sila.

"Oh?" Tanong ko

"May pupuntahan ka?" Tanong naman ni peter at napailing ako.

"Good sumama ka samin magkwekwentuhan tayu." Sabi naman ni liam sumama naman ako sakanila.

"Alam nyu masaya kasama si kira mabait rin sya." Sabi ni nathan ngumiti ako nang peke.

Bolero.

"Bakit nagkwentuhan kayu?" Seryosong tanong ni liam tumingin naman ako sakanya.

"D mo ba alam na nalasing ka at napakamalan mo pang si katelyn si kira?" Sabi ni nathan habang natatawa ang awkward naman nang reaction ni liam.

"Kelan?" Tanong nya.

"Nung gabi bro gusto mo bang pakita ko sayu reaction mo." Sabi ni nathan.

Well kaya naman pala crush nila ang mga toh eh may kanyang kanyang itsura.

Si peter kasi parang koreano ang mukha pero sobrang gwapo i admit it.

Si nathan naman ganun rin pero pilipino naman ang dating nya at sobrang ganda nang mata isang tingin mo nga sakanya parang maiinlove kana hays help me.

The Maldita Girls (season 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon