CHAPTER 12

150 7 7
                                    


CHAPTER 12: DEAL

S O M E O N E

"What are you trying to say?" tanong ko. I had a hunch that he failed his quest. Kitang kita na mismo 'yon sa pinagpapawisan niyang noo. He heaved a sigh and composed himself, but me-- being a reader won't get passed me.

Nanatili siyang tikom. Probably, waiting for me to utter a word..

"I sent a large numbers of vampires and yet, you failed. What should be the punishment?" Monotono kong wika. I can sense the fear that runs through his veins. Hindi siya mapakali, pilit niyang iniiwas ang tingin sa akin.

You know what I hate about these trash? They are worthless!

Dahan dahan akong tumayo, tumungo sa footage scene ng CCTV. Pinagmasdan ko ang isang babae habang naglalakad. Nililibot niya ang paningin na parang may hinahanap, maya maya pa'y tumingin siya sa kamera. Pakiramdam ko tuloy nakatitig siya sa 'kin.

A smirked plastered on her face as she fished out a gun, at ipinutok 'yon sa kamera. I tried to operate my other connections, pero lahat ng kamera ay naka-shut down sa hindi malaman na paraan.

Alam niya bang may nakamasid sa kaniya?

I dialled my accomplice, told them that I've got some problem with this witty woman.

• • • * • • •

S H A N A

"Shh.. Its me darling." Nagsitayuan lahat ng balahibo ko sa katawan ng maramdaman ang bulong nito sa 'kin. Pakiramdam ko tuloy umakyat lahat ng dugo ko sa utak. I froze for a moment.

Humigpit ang hawak niya sa bibig ko, pilit akong kumakawala mula sa pagkakahawak nito sa 'kin. Mas lalong tumindig ang ang balahibo ko ng maramdaman ang labi niya sa leeg ko na hindi nagawang itago ng buhok ko.

His strenght nullifies my power, pero siya na rin ang nagkusang tanggalin ang kamay niya na nakatakip sa bibig ko. I gasped for air. I need oxygen, na su-suffocate ako sa kaniya.

"Anong ginagawa mo dito?!" pagalit kong tanong.

Ngumisi siya. "What do you think?"

Umirap ako at nagsimulang maglakad palayo sa kaniya, pero mabilis niyang nahablot ang kamay ko at hinila palapit sa kaniya. My body slammed against him.

"Don't you get cocky when I'm talking to you, my love." malambing na sabi nito sa 'kin. He rest on the crook of my neck and nuzzled it. Inamoy amoy pa nito ang ilang hibla ng buhok ko and whispered some sweet words that sounds unpleasant to my ear.

"Let go of me, you freaking vampire!" singhal ko. I hate the feeling of being weak, and I kind'a felt that thing whenever he's around, hate to say it but its the fact.

"Do you believe I'll do it, just because you say so? Don't tell me what to do. I do." he whispered in a flirt tone. I wish I could punch that aristocratic and demonic face of his. He always think he got the dominance over me, but he was sadly mistaken.

From the distance, I saw a few fiends approaching towards this direction.

"Bitawan mo ako, may mga fiends na papalapit sa 'tin." pinilit kong maging mahinahon, baka sakaling makumbinsi ko siyang bitawan ako mula sa higpit na pagkakahawak.

"Let them. They won't hurt you." tugon niya. This time, he placed wet kisses on my bare neck which I flinched. Gumana ang reflexes ko at mabilis na kumawala sa pagkakahawak niya.

OBSESSION: Bloody Romance [MAJOR EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon