[Alam ko paulit ulit na ako pero maraming salamat po talaga sa supporters ng HU #1 in action na po ito]
(*Third Person's PO )
(Namumuro hahaha)
“god knows how much I missed you Arkiel...” namamaos na sabi ni Althea, hindi nya alam kung dahil sa alak at nakikita nya ngayon si Arkiel, pero wala na syang paki basta andito si Arkiel...that's all what matters to her
“I-I'm sorry ms...I-I'm not Arkiel, I'm Gian San Jose” sabi ng binata at itinulak sya ng bahagya.
Kung bakit ba kasi napayakap yakap din sya sa babae eh. At bakit ba sya nakakaeamdam ng ganto kaweird na pakiramdam?
“no..you're Arkiel, I'm....shure of it.. ” mga huling salitang sinabi nya bago sya mawalan ng malay buti na lang at nasalo nya agad ang babae.
Ng titigan nya ito ay muli na namang nagflash sa isip ang blurred na imahe ng isang babae, buti na lamang at nakapagbalance sya kundi tumba sila ng babaeng yakap yakap nya. Binuhat nya ito at naghanap ng susi, malamang andito sya eh di malamang pa sa malamang na nakacheck in ito sa hotel ng resort.
Ng makita ang susi ay nalaman nyang sa VIP room ito nakacheck in. Kaya dali dali nya itong idinala doon. Ng buksan nya ang pinto ay isang batang lalaki ang nadatnan nya kasama ang apat na lalaki na nakahiga sa sahig na halatang pagod.
Nakatitig lang ito sakanya habang nakanganga at nanglalaki ang mga mata.
“DIDI Q! DIDI Q! DIDI Q KO!!!” banggit nito at sabik na lumapit sakanya at yumakap sa paa nya.
‘teka ito yung bata sa cr ah’ sabi nya sa isip.
Ibinaba nya sa kama ang babae habang yung bata ay nakapulupot parin sa paa nya.
“wiiii ti didi Q ko andito na yehey! Didi Q kukunin nyo na po kami ni mimi Q? Tan po itpeytip (spaceship) nyo?” aliw na sabi nito.
Nagtataka na tinitignan ni Gian ang batang nakapulupot sa binti nya. Napakacute ng batang ito, napangiti si Gian ng alisin nya ang bata sa binti at lumevel dito
“sorry bata hindi ako a g didi Q mo eh” paliwanag nya.
“no, you're my didi Q look” sabi nito at kinuha ang drawing.
BINABASA MO ANG
Delinquent University 2: The Last Mafia War
ActionHIGHEST RANK ACHIEVED: #14 IN ACTION. Limang taon na...limang taon na ang nakakalipas at patuloy parin ang laban. Nagsisimula pa lang ang lahat... para sa DELINQUENT UNIVERSITY. Book cover by: Shai_raaa thanks a lot hahaha