[Grabe nabuang ang kagwapogian ko kay kuya Froszt_Alchemist relax ya gwapogi parin ako hahahaha yaan mo mga basher ko titigil din yan pero ang kagwapogian ko hindi kukupas at mawawala hahaha lols BEST FRIEND I LOVE YOU SO MUCH AT MISS NA KITA ISANG ARAW PALANG NA HINDI KA ON HAHAHAHA I LOVE YOU I LOVE YOU I LOVE YOU!]
(*Gian's POV)
Pareho kaming natahimik.
“pano mo nasabi ms. Althea?” sabi ko.
Gusto ko...gustong gusto ko na totoo ang sinabi nya, pero...may part sakin sinasabing feeling ko lang na ako nga si Arkiel. Maraming cases ang kagaya ng sa amin eh.
“a-ahm...n-nevermind s-sorry” sabi nya at tumalikod sakin.
“I-I'm sorry m-ms. Althea, I didn't know what were I thinking” sabi ko.
Sh!t paano ko haharapin si ma'am Althea ngayon? Bakit ko ba kasi sya hinalikan?
“n-no i-it's ok” sabi nya.
Nakaharap na sya sakin pero nakaiwas naman ng tingin atsaka namumula yung pisngi nya. I find it cute.
“ahm...ano ma'am Althea....” panimula ko ng magsalita sya.
“Althea or Thea would be fine” sabi nya.
“ahehe Thea. By any chance, may gusto ka ba kay Sir Miguel?” tanong ko
“what? No way, kakakilala lang namin before kami magpunta dito.” sabi nya at sumandal sa harang ng Cottage.
Napangiti na lang ako sa sagot nya, inis kasi ako dun sa lalaking yun kala mo kung sinong magalit ng makita akong buhat si Kiel.
“bakit mo na tanong?” tanong nya.
“eh wala naman hehe” an awkward silence...
Sumandal ako sa isa pang harang ng Cottage bale katapat kami ni ma'am Althea.
Nakatingin sya sa mga kasamahan nya samantalang ako nakatitig sakanya.
(*Third Person's POV)
Alam naman ni Althea ang pagtitig ni Gian sakanya, ayaw nya lamang itong tignan pabalik.
Iniisip kasi nya kung paano mapapatunayan na si Gian ay si Arkiel. Then suddenly an idea hit her mind...DNA test.
“G-Gian” tawag nya ng hindi tumitingin dito.
“c-can I have some strands of your hair?” tanong nya dito palang sya napatingin sa lalaki.
Naguguluhan man ay nagbunot sya ng ilang hibla ng buhok nya at iniabot kay Althea.
“uy baka kulamin mo ako ah” pagbibiro nya.
BINABASA MO ANG
Delinquent University 2: The Last Mafia War
ActionHIGHEST RANK ACHIEVED: #14 IN ACTION. Limang taon na...limang taon na ang nakakalipas at patuloy parin ang laban. Nagsisimula pa lang ang lahat... para sa DELINQUENT UNIVERSITY. Book cover by: Shai_raaa thanks a lot hahaha