[Ayaw ko ng may kaaway ako gusto ko lahat kaibigan ko ^___^ hi kay PatricaLoraine199 dedicated to sayo!]
(*Althea's POV)
“Gian!!” tawag ng isang babae sabay lapit sa kinaroroonan namin.
“didi Q? Who it ti (who is she)” tanong ni Arkean.
“hello po ma'am Althea” sabi nung babaeng bagong dating.
Her voice is sweet but her eyes can't lie, she's giving me a warning so I raised my eyebrow as I crossed my arms.
“hi” I replied, but she ignored me and looked at Arkiel...I mean Gian.
“Gian bat andito ka? Di ba day off natin?” she asked.
“yeah I just wanted to come here to play with this kid” Ar...I mean Gian said.
“tss.. kelan kapa nahilig sa bata?” mataray na sabi nya na mas nakapagpataas ng kilay ko.
So sa lagay na yan hindi mahilig sa bata si Gian?
“tch. Sabing tawagin mo akong kuya kasi mas matanda ako sayo” Gian at ibinaba si Arkean.
“tss..isang taon lang ang tanda mo sakin kaya bakit kita tatawaging kuya?” nakacross arms na sabi nung babae.
“kahit na matuto ka ngang gumalang” supladong sabi ni Gian
O-k so dalawa na lang sila sa mundo ganon?
“*clear throat* uh Bibi Q let's swim?” I asked.
“yey! Tita Thea! May bawbeque po ba?” Sphynx
“antwakaw twakaw mwo Itpinks (Sphynx) ako tita Thea dutto to po kila tita Naomi” Ivreid.
“atlit (atleast) ato (ako) ta pagkain mahilig hindi ta babae anbata bata mo pa kaya di ba pawe Q?” Sphynx
“ah batta (basta) dutto to (gusto ko) tila tita Naomie.” Sphynx
“may boyfriend na ti tita Naomie Ivlid (Ivreid) ” Psyche.
“tahit na tami madtatatuluyan nu” Ivreid.
“waaaaa mga pawe Q tama na bata pa tayo!” Kiel.
Pareho na lang kaming natawa ni Gian.
“didi Q! Let twim with mimi Q?” sabi ni Arkean habang hila hila ang pantalon ni Gian.
“uh baby didi Q is busy eh tayo na lang muna ok?” sabi ko
“ah no ma'am actually po wala po akong gagawin ngayon so why not samahan muna si Kiel” nakangiti nyang sabi.
My heart skipped a beat seeing him smile, why do I feel that he really is Arkiel? His gesture, his eyes, his smiles, his voice....he reminds me of Arkiel so much not to mention that he really looks like Arkiel, I want to believe that he really is Arkiel and he's having an amnesia that he can't remember us...But a part of me says he's not Arkiel. I'm confused.
“Gian samahan mo na lang ako sa palengke” sabi nung babae atsaka kumapit sa kamay ni Gian halatang nagpapacute. =____= why am I having this feeling that I should kill this b*tch?
“Venice sasamahan na lang kita sa susunod ok?” Gian
“no it's ok mr. Gian your girlfriend is more important than us right? And besides it's your day off” sabi ko trying to control my temper.
BINABASA MO ANG
Delinquent University 2: The Last Mafia War
ActionHIGHEST RANK ACHIEVED: #14 IN ACTION. Limang taon na...limang taon na ang nakakalipas at patuloy parin ang laban. Nagsisimula pa lang ang lahat... para sa DELINQUENT UNIVERSITY. Book cover by: Shai_raaa thanks a lot hahaha