Chapter 6

45 2 0
                                    

AXFEL'S POV

Natapos ang klase namin ng may napakalaking ngiti sa aking labi dahil nagantihan narin sya ng mga Admirers ko ewan ngaba sa kanila hindi ko naman sinasabi na ipagtanggol nila ako na iganti nila ako sila namn ang maygusto kaya hinahayaan konalang pabor din naman yun sakin eh.Pero naisip ko rin ang sinabi ni Nate para ko naring ina si nanny Tess kaya kahit hindi para kay Cassandra ang gagawin kong pagganti sa kanya para na lamang kay nana Tess.Kakausapin ko nalamang si Madisson bukas sigurado namang titigil nayon Dahil maganda ang mood ko nagyaya akong magkape wala rin namang magagawa sabahay eh, nagpareserve na agad kami ng table dahil sa tito naman ni Nate ang Coffe Shop na iyon.

Papasok na ako sa Coffe Shop ng makita ko si Cassandra sa loob ng Coffe Shop.

"Bro' mukhang maydate yata si Spongebob ah."Napansin din agad ni Gio si Cassandra dahil transparent naman ang pinto at unahan ng Coffee Shop.

"Tss.Sino namang makikipagdate dyan.baka ikamo Nanghihingi ng abuloy "

"Axfel akala koba titigilan mona sya,Isa kapa Gio stop calling her Sponge Bob ok her name is Cassandra!?"si Nate.

"Teka Nate bakit kaba ganyan.. baka naman.maygusto ka-."!Pangaasar ni Gio.

"Ano bang pinagsasasabi mo Gio!?Concern lang ako sa inyo dahil baka kayo pa ang mapasama pag pinagpatuloy nyo ang pangaasar nyo kay Cassandra."Depensa ni Nate .Hmm.Ismell something fishy..hahaha.

"Oo kakausapin ko sina Madisson at hindi na ako gaganti pa.Pero kasi sa twing Nakikita ko ang panget na pagmumukha nya naiinis talaga ako,Tara nanga sa loob baka magbago pa ang isip kong ilibre kayo."

"Oo nga naman Nate, Halika kana nga sa loob Ax.he.he"Ang isang to talaga yaman na yaman gusto lagi libre.

Pumasok na kami sa loob nang Coffe Shop.Pagpasok ko palang nakita ko na syang nakatingin saakin.binigyan ko sya ng Anong tinitingintingin mo dyan ? look habang papaupo ako samay upuan nakakinis talaga pgmumukha neto eh.Ano naman kasing ginagawa nyan dito sino bang iniintay nyan wala naman yang perang pangbayad dito eh ang mamahal ng mga pagkain dito.

Si Nate ang umorder,dahil matagal bago gawin ang mga coffee dito tatawagin ng waiter ang pangalan mo pag ready na yung parang maysulat na pangalan sa lalagyan ng Coffee (hehe Hindi alam ng alam ng author kung ano mismong tawag dun eh,basta yun yon.hehe.).

"Ah.intayin lang natin yung order natin Cass" Rinig kong sabi ni Julliane yung pinsan ni nate. So' magkasama pala sila ng bago nyang kaibigan ano naman kayang nkain ng pinsan nitong si Nate at mukhang mabait sa osang yon.Iisa lang kasi ang pagitan ng table namin sa kanila. umupo sya sa tabi ng upuan ni Cassandra at napatingin sa direksyon namin.

Say You Love Me (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon