AXFEL'S POV
"Anong ginagawa mo dito?" Nasa koro naming sigaw ni Gio sya ay patungkol sa pinsan ni Nate at ako naman ay patungkol sa isang lamang dagat na nakaupo sa kaharap kong pabilog na upuan.
Ang kapal naman ng Sponge Bob nato.ha! Gusto lang akong makasabay kumain ..tss.Style mo laos na.
"The two of you"biglang epal na turo samin ni Nate "Please Calm down, I'm the one who invited them to join us for lunch"
Inglisero talaga!Ang isang to kaya nakakapanginit lagi ng ulo.Akala mo kasi lagi ay sasabak sa miss universe.
Nabalik ang paningin ko kay Sponge Bob munt*nga sya parang lulubog na sa kinauupuan sa kahihiyan dahil siguro halos lahat ng estudyante ay nasakanya ang paningin, masamang paningin .Peto kung ano namang ikinababa ng tingin Netong si Sponge Bob ..Ganon naman inabot sa langit ang ngiti Nitong pinsan ni Nate.Habang titig na titig kay Gio na parang know nikilig kilig pa.Nilingon ko si Gio.
"F*ck"bulong nya salubong na salubong na naman ang mga kilay ng kaibigqn ko sigurado akong magiinit ng sobra ang ulo neto.Ayaw na ayaw nya kasi sa presenya nang pinsan ni Nate dahil alam nyang maygusto ito sa kanya.
"A-alis nalang kami Nate Sa-salamat na-nalang"napabaling ulit ang paningin ko sa uutal utal na sponge bob.
"No!"sabay pang sabi ng magpinsan.
"What?"pasigaw din naming sabi ni Gio.
"Ok.Ok. kung ayaw nyo talagang nandito sila sasamahan ko ko nalang silang humanap ng ibang table." Dahil sa sinabing yon ni Nate Naginit ang ulo ko.Iiwanan nya kaming mga kaibigan nya para lang makasama yang dilaw na lamang dagat nayan?!!!!!
CASSANDRA'S POV
"Kami nalang ang aalis .Go ang enjoy with your friends and"Nabigla ang lahat ng magsalita si Axfel.At aktong nakatayo na.
"Teka ok lang-"
"No Nate were fine "pagkasabing yon ni Axfel ay lumakad na sya kasunod si Gio at aktong tumigil sa harapan ko.ng.......
*Splaaaaaaaaashhhh!!!!!*
Tapon lahat sakin ng masarsang ulam na nakapatong sa lamesa.Sa isang hampas sa ilalim ng lamesa ni Axfel ay naligo ang damit ko sa malagkit na sarsa ng menudo. Na nakaagaw rin ng atensyon ng nakararaming estudyanteng nasa Cafeteria nang oras nayon.
BINABASA MO ANG
Say You Love Me (On Going)
TeenfikceMatagal nang hinihintay ni Axfel ang isang taong minsan ng naging bahagi ng kanyang puso. Isang taong kahit hindi sigurado ay nagbabakasakali paring balang araw ay makikita at bumuo sa kanyang buhay ,buhay na matagal nang may espasyong nakalaan para...