Chapter 10

37 0 0
                                    

AXFEL'S POV

Maaga akong nagising ngayon ansarap kasi ng tulog ko kagabi dahil nakarami ako ng ganti sa Spongebob nayon kabapon. Oo ako talaga ang naglagay ng pintura sa mukha nya ha.ha.ha. LT talaga ako kahapon eh maglakad ba naman sa gitna ng hallway na ganon ang itsura. Ewan ko ba kung anong nakain ni Natsu si Nate tawag ko sakanya tulad don sa Anime character katunog kasi ng pangalan nya Nate Sue.May pahila effect pa syang nalalaman hahaha.

hero talaga amp...

Hindi naman talaga nya hilig ang tumulong pagmay napagtitripan ako palagi lang syang seryoso laging nakaffierce .Ewan baka nauntog.

>_<

at parang anggaan ng loob nya sa Sponge bob nayon.Tapos kanina nung nakanta ako samay garden actually mas hilig ko talaga ang pagsayaw naipluwensyahan lang ako ni Nate sa pagkanta noong elementary kasi kami laging gitara ang bibit nya pero talaga kanina may narinig akong sumabay ng pagkanta sa chorus kaya naasar ko nanaman sya natamaan ba naman sa panget ha.ha.ha.Bukod don kaya maaga din akng nagising dahil may dance workshop ako ngayon kailangan ko nang taga dala ng mga gamit ko kaya ko sya sinama ayaw ko naman magdala ng maraming gamit hindi bagay sa poging katulad ko.

Pagkabihis ko at pagkakuha ng gamit agad nakong bumaba at pumunta sa dinning table at kumain na naman magisa nung patapos nako nakita kona si SpongeBob na papalapit sa dinning area dala dala yung mga gamit ko .Tss wala manlang kataste taste sa pananamit naka pants na maluwag akala mo ay kasya pa ang isang tao at white shirt lang may head band pa ano to kinder? Tss..

"Nanny Aalis na po ako"paalam ko kay nanny Tess na kasalukuyang nagliligpit ng pinagkainan ko.

"Mga anong oras ba kayo uuwi?"

"Baka gabihin po ako baka iextend po yung workshop-"
Hindi kona natapos ang sasabihin ko dahil umepal si panget.

"Ano?gabi ?Ano naman gagawin-"

"Cassandra magtigil ka nga"
natigil sya sa pagsasalita nya
dahil kay nanny Tess.Hindi na nagsalita pa si panget at agad agad lumabas ng bahay kaya lumabas na din ako.Sumakay na ako sa kotse ko sa usual ako ang nagdadrive habang si panget sa likod.Nakakatawa ang itsura nya nang mapatingin ako sa rear mirror ng sasakyan parang inis na inis sya tapos magkasalubong ang kilay nya.

"Ganyan moba tratuhin ang amo mo?"sarkastiko kong tanong.

"Ano pobang gusto nyo yung lumuhod ako kapag dadating nakayo at sabihing 'Mabuhay si sir Axfel Mabuhay' ganoon?"
bulong nya na rinig na rinig ko naman .bakit ba ganyan nalang yan makasagot hindi banya alam yung salitang amo nya ko?ibang klase.

"Gwapo ako pero hindi ako binggi bat ba ganyan kanalang makasagot?"seryosong sagot ko na ikinatahimik nya .Maya maya pa ay nakarating na kami sa studio para itong isang malaking building na maraming kungano ano sa loob may gym,studio at kung ano ano pa nang makarating na kami sa eight floor soon kasi ang studio namin may ilan ilan nang ka workshop ko ang nandoon

Say You Love Me (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon