Vương Nguyên bước đi trên sân trường đầy gió, định về nhà, đột nhiên trước mặt xuất hiện một cái bóng khá to. Tên Bạng Hổ đàn em Vương Tuấn Khải ngày trước ngang nhiên chắn trước mặt cậu, trên tay lại còn cầm một bó hoa màu hồng.
Vương Nguyên khó hiểu, lạnh lùng nhìn lên.
Bạng Hổ khi trước to béo là thế, hung dữ là thế, bây giờ lại trước mặt cậu ôm hoa, đỏ mặt, ngoang ngoãn như một con mèo. Hắn ngập ngừng ấp úng. Lũ đàn em khi trước của Vương Tuấn Khải đang đứng cùng rất nhiều học sinh vây xung quanh, mỗi tên cầm một chùm bóng bay. Cái quỷ gì vậy, cậu cũng không phải Thần Tình Yêu Cupid, muốn nhờ cậu kêu Allie ra cũng không cần phải làm đến mức này.
Bạng Hổ mấp máy môi, rồi đột ngột hét lên:
"Vương Nguyên, tôi thích em!!!"
Đầu mày cậu nhíu xuống.
Cái sự tình này là gì đây? Cậu tuy lãnh đạm với giống cái, nhưng đừng nói là cậu còn có thể thu hút cả giống đực nhé? Một mình Vương Tuấn Khải là quá đủ với cậu rồi, chẳng còn sức mà đối phó với kẻ thứ hai.
Allie đang khoác tay Vương Tuấn Khải đi trên sân trường thì thấy một đám náo loạn đứng thành một vòng tròn, bóng bay trái tim hồng đỏ ngập trời, căn bản khó nhìn thấy cái gì đang xảy ra giữa vòng tròn đó. Allie vốn không quen mấy trò của học sinh nơi đây, liền hỏi Vương Tuấn Khải:
"Khải ca! Kia là đang làm gì vậy?"
"Chắc là tỏ tình." Hắn hờ hững đáp.
Thế rồi hai người đứng ngoài nhìn về hướng đó. Vương Tuấn Khải muốn đi nhanh, nhưng Allie cứ muốn nán lại xem tiếp. Họ thấy đám xung quanh chia làm hai phe, một phe la hét "đồng ý đi!", phe còn lại gào lên "điên à đừng có đồng ý!".
"Hay thế, mình đến xem đi!" Allie lôi kéo Vương Tuấn Khải đến gần cái nơi có cơ số đàn em ôm hận với hắn. Vương Tuấn Khải dù không muốn nhưng vì chiều cô nên cũng đi. Dù sao cũng chẳng có tên nào đánh thắng được hắn.
Đến càng gần, mắt Vương Tuấn Khải lại càng mở lớn. Giữa vòng tròn là Vương Nguyên ánh mắt lạnh lùng, thân thể bất động, gương mặt tối sầm lại. Phía trước là Bạng Hổ to béo mặc một lớp áo phao dày cộp ôm theo một bó hoa hồng. Chuyện quái gì đang xảy ra thế này?
"Ô, hình như là lớp trưởng Vương?" Allie thích thú nhìn. Không ngờ ở phương Đông, việc đồng tính luyến cũng trở nên thoải mái như vậy. Hay vì vốn dĩ tên Bạng Hổ kia chẳng có ai quản lí nên thích làm gì thì làm, lũ còn lại thì ham vui hùa theo.
Vương Tuấn Khải cười khẩy. Tên béo ú xấu xí kia dựa vào cái gì mà đòi tỏ tình với Vương Nguyên chứ? Hắn khoanh tay đứng nhìn xem cậu sẽ làm gì. Quả nhiên Vương Nguyên lùi lại hai bước, sau đó bước sang trái ba bước, cứ thế lách qua tên to mập thô kệch kia mà đi thẳng. Đám đông ồ lên một tiếng thật lớn.
Bạng Hổ xấu mặt đến tức giận. Lúc Vương Nguyên đi ngang qua liền đưa cánh tay to lớn chắc khoẻ lên túm lấy cậu, xoay người một cái, đỡ lấy eo Vương Nguyên, ép cậu cong lưng xuống thành một đường cong phi thường hoàn mĩ. Khuôn mặt to lớn của Bạng Hổ nhanh như cắt ấn xuống, Vương Nguyên cũng nhanh như cắt tránh né quay đầu, cái hôn bạo lực của tên kia liền đặt trên má cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Thư tình, tôi không viết (Hoàn)
FanfictionAuthor: Wre Tình trạng: Hoàn (20 chap + phiên ngoại) Paring: Khải Nguyên Rating: 16+ T Category: Vườn trường, tiểu ngược, công sủng thụ, lưu manh ôn nhu công _ lạnh lùng thụ, HE Summary: Từ ngày đầu Vương Nguyên vào cao trung, Vương T...