Vương Nguyên bị Vương Tuấn Khải nắm lấy tay lôi đi rất nhanh, có chút tê dại cổ tay mà kêu lên:
"Vương Tuấn Khải anh làm gì thế? Mau buông tôi ra!"
Hắn không nói gì. Một mực kéo Vương Nguyên về nhà trọ. Vừa vào đến phòng đã đóng cửa lại, nắm hai tay cậu ấn lên khung cửa.
Đôi môi nóng bỏng dứt khoát phủ xuống, khoá chặt lấy môi cậu, hôn hít liếm mút điên cuồng. Vương Nguyên muốn nhúc nhích cũng không được, tim lại lạc mất một nhịp. Rõ ràng lúc bị tên kia ôm vào, cảm thấy ghê tởm buồn nôn đến thế, vậy mà lúc này trong khoang miệng, một trận càn khôn đảo điên vậy mà cậu lại chẳng còn cảm giác bài xích. Vương Tuấn Khải như muốn chứng tỏ quyền sở hữu của mình, tham lam cuốn lấy cái lưỡi mềm nhuyễn của cậu mà mút mạnh, dây dưa khiêu khích, trổ ra mọi kĩ xảo điêu luyện khiến cậu như trầm mê.
Mãi đến lúc Vương Nguyên không thể hô hấp được, mới buông cậu ra, giữa hai đôi môi ướt át kéo theo một sợi cước bạc sắc tình. Vương Nguyên gấp gáp thở, đôi mắt trong trẻo như phủ một tầng sương, mặt cũng ửng hồng lên, vẫn là không ngăn nổi nhịp đập bất thường trong lồng ngực.
"Tôi.. ưm..."
Vương Tuấn Khải ương bướng tiếp tục ngậm lấy môi dưới cậu mà liếm láp, chà sát. Bên trong khoang miệng Vương Nguyên ẩn giấu dịch vị ngọt ngào khiến hắn phát nghiện, muốn dứt cũng không thể dứt được. Từ từ để cho cậu lấy lại nhịp thở, hắn chuyển hướng lên khuôn mặt cậu, ngang ngược đổi tất cả những nơi tên khốn kia chạm qua đều biến thành dấu hôn của hắn.
"Nguyên Nguyên... anh yêu em!"
Vương Nguyên ngẩn người. Hắn lại nói như vậy. Cậu biết hắn thích cậu, nhưng cái thứ tình cảm cậu cho là bồng bột nhất thời hứng thú đó lại có thể được diễn tả bằng từ "yêu" và ánh mắt say đắm cuồng si này hay sao? Không nghĩ rằng, hắn đối với cậu lại sâu sắc đến vậy.
"Vương Tuấn Khải, anh buông tôi ra đi, đau quá!" Vương Nguyên nói, giọng nhẹ hẫng không ẩn chứa lạnh lùng hay tức giận, "Anh bị cái gì vậy? Sao đột nhiên lại..."
"Nguyên Nguyên!" Hắn ngắt lời cậu, "Em là của anh, không kẻ nào được quyền động đến em hết! Anh muốn trong mắt em chỉ có mình anh..."
"Anh đột nhiên phát tiết như vậy làm cái gì?" Vương Nguyên nhíu mi hỏi lại, trong lòng không hiểu sao lại thấy có chút ấm áp ngọt ngào. Cậu điên rồi, điên thật rồi!
"Đổi lại là em, nhìn người mình yêu bị cưỡng hôn, hay làm ra những hành động thân mật với người khác, em có ghen không? Có tức giận không?" Vương Tuấn Khải uất ức nói, vuốt ve mái tóc mềm mại của Vương Nguyên.
Đột nhiên trong đầu nhảy ra hình ảnh Vương Tuấn Khải cùng Allie tay trong tay cười cười nói nói, ở canteen cũng là gắp thức ăn cho nhau, cảm giác có chút khó chịu lại dâng lên trong lòng cậu. Hoảng sợ trước suy nghĩ của chính mình, cậu sao lại có thể vì hắn mà tâm trí không thoải mái, chẳng lẽ đã có tình cảm với hắn sao???
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Thư tình, tôi không viết (Hoàn)
FanfictionAuthor: Wre Tình trạng: Hoàn (20 chap + phiên ngoại) Paring: Khải Nguyên Rating: 16+ T Category: Vườn trường, tiểu ngược, công sủng thụ, lưu manh ôn nhu công _ lạnh lùng thụ, HE Summary: Từ ngày đầu Vương Nguyên vào cao trung, Vương T...