seventeen

706 20 0
                                    

Nandito na ako sa abandoned lab. Wala namang tao dito at ang dilim narin. Nakakatakot narin dito. Oo aaminin ko na. Ngayon lang ako natakot ng ganito.

May kumaluskos naman sa likod ko kaya mabilis pa sa alas-kuwatrong napa-tingin ako dito. Yun nga lang yung marupok na desk ang nahulog. Naka hinga naman ako ng maluwag. Pero may malamig na kamay ang humawak sa braso ko.

"kyaaaaaah"tili ko dahil..... TAKOT ME ! Naitulak ko nga o naisipa ko yung humawak sa braso ko. Nang mapa tingin ako dito ay si stupidjerk. Tumayo siya at pinagpag ang pwetan niya at ang damit nya.

"are you deaf, kanina pa kita tinatawag" sabi nito at umirap. Napa buntong hininga naman ako. "ikaw yun. Nang gugulat ka bigla eh. Kaya yan tuloy napala mo... Saka di ko naman madinig ang pag tawag mo"taas noo kong sabi.

Tinignan nya muli akong seryoso
Pero parang may mali eh. Sa mga mata nya. Hindi ko na maramdaman ang nararamdaman nya.? Hayst!

"im....., sorry, im sorry last time na nasaktan kita. Tama si mama. Kahit saktan pa kita ay di na mababalik ang kapatid ko... Sorry, stupid"at nag iwas ito ng tingin ng matapos niya ang sasabihin niya. Ang bait niya huh!

"hm, ok lang. Atleast alam mo na kasalanan mo. Atsaka walang taong perpekto kaya matutong mag patawad"at napa ngiti ako.
"uhm, sige aalis na ako. Maaga pa bukas eh"saad ko at ngumiti. Siya naman ay tumingin sakin at ang seryoso niya. Napatitig tuloy ako sa mata niya.

Nakaka lunod ang mata niya. Parang nalulunod ako sa mata niya na para bang hinihigop ako nito. Kumurap ako at di pinahalata iyon. Bigla namang ngumiti si sj na nasilayan ko nanaman. Hayyy! Sj.

Naka alis na nga ako duon pero lutang si mind ko. Paano ba naman sabi niya na mag kita raw kami sa garden. Bukas. At ang gwapo ni sj pag naka ngiti. I love it! Hahaha. Nababaliw na ata ako.

Ahm.... Oo may pag tingin na ako sakaniya. Kahit ang yabang non. Ayts! Satin-satin lang ito huh! Matutulog na sana ako ng umihip ang malakas na hangin sa bintana ng dorm namin. Tumingin ako dito at naka bukas ito at parang may damage pa ang bintana.

Lumapit ako dito at pinag masdan itong bintana. May crack nga ng damage. Pero wala naman yan. Nililinis nga ito ni hel at di niya nababasag ito. Tumingin naman ako sa ibaba at may nakita akong naka hoodie black na ewan ko.

Naka dungaw rin ito sa akin at nakita ko na sumilay sa labi nya ang isang evil grin. inusot ko ang mata ko pero nanduon parin sya
Naka kunot noo kong tinignan ito. Nag wave pa ito saakin at bigla nalang naglaho. Kinusot ko ang mata ko at wala na nga.

Teka. Panaginip lang ba ito o sadyang inaantok na talaga ako? Ayst!

Kinabukasan


Maaga akong nagising at nagising narin silang dalawa. Ako sana ang mg luluto pero nag protesta si leyg na sya na raw.

Nang matapos na kaming mag agahan ay ginawa nanamin ang mga ceremomials tuwing umaga. Kaylangan maaga kaming maka pasok as in 06:30talaga walang kulang dapat at walang labis. Kasi may quizzes kami na marami.

Nandito na kami sa room at buti late ng two seconds si sir. Kaya ayun. Ang haba ng quiz namin. As in. Tsaka meron ding di tinuro dito. Andaya talaga! Pero worth it rin dahil madadagdagan din ang kaalaman mo kung mag babasa ka nga lang or advance reading.

12:50 pm namin natapos ang quizzes. Ngayon ay pumunta ang lahat ng estudyante sa quadrangel. May ia-announced daw si madam.

Nang nandito na ang lahat ay may lumitaw na parang image sa stage.

The Long Lost Pure Bloodied Vampire Princess [REVISING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon