--Quyển Một: Chương VIII--

1.3K 146 44
                                    

~~Chương VIII: Huyết Nguyệt~~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~~Chương VIII: Huyết Nguyệt~~

- Ngươi, tránh đường cho bổn thiếu gia!

Chất giọng còn non của người chưa đến tuổi trưởng thành, nhưng ngữ khí thì đầy vẻ kiêu ngạo vang lên. Kẻ trên lưng ngựa kịp thời ghì cương, hất hàm ra lệnh cho Ma Kết. Đùa chứ! Nàng là công chúa, không ra lệnh cho tiểu tử đó thì thôi nhé!

- Vừa nãy ngươi suýt hại chết ta đấy!

- Là do tiện nữ ngươi có mắt chỉ để trang trí, không thấy bổn thiếu gia đang đi săn mà tránh đường à?

Tiện nữ? Lại còn ra lệnh cho nàng tránh đường? Tiểu tử này gan to thật đó.

Ma Kết dửng dưng, không thèm để lời của kẻ kiêu căng kia vào tai, lẳng lặng cúi người xuống nhặt một viên đá nhỏ. Đoạn, nàng nhanh tay búng nó vào cổ con ngựa. Tuy không gây sát thương nghiêm trọng, nhưng cũng đủ làm con vật giật mình mất kiểm soát, hí vang, hất người trên lưng xuống. Tên tiểu tử hoảng hốt, nắm lấy dây cương ghìm xuống, đồng thời cố gắng trấn an chiến mã. Nhưng Ma Kết nào có để yên, nàng láu cá ném thêm hòn đá nhỏ vào cạnh sườn con vật khiến nó hoảng sợ tột độ, nhảy chồm lên, giật phăng dây cương ra khỏi tay chủ rồi lồng lộn chạy đi.

Tên tiểu tử vắt mũi chưa sạch mà đòi làm cha mẹ thiên hạ à? Có con ngựa mà giữ còn không được!

Ma Kết cười thầm trong bụng nhưng cũng làm ra vẻ xót xa, tiếc nuối. Nàng chạy đến phủi phủi tuyết bám trên người thiếu niên vừa bị ngựa đá, ân cần hỏi han.

- Ôi, thiếu "da" có sao không? Con ngựa của thiếu "da" hư quá. Bị ngựa đá chắc đau lắm hả? Có cần ta bôi thuốc cho thiếu "da" không?

Nàng cố ý nhấn mạnh, gằn chữ "thiếu gia" cho nghe có vẻ nghiêm trọng, nhưng thực chất là mỉa mai ngấm ngầm. Này thì còn nhỏ mà coi trời bằng vung nhé!

- Không cần.

Tiểu thiếu "da" mặt đỏ tía tai, tức giận giậm chân xuống tuyết uỳnh uỳnh. Vừa hay, sức mạnh của cậu làm đống tuyết trên cành cây phía trên đầu cảm động, rơi ụp xuống mặt cho hạ hoả bớt.

Ma Kết bụm miệng lại, cố nín cười.

- Vân Hàm, đệ đi đâu đây?

Chú chim ưng sải cánh bay lướt qua mặt cậu rồi hạ cánh yên vị lên vai kẻ nào đó có nụ cười ngốc không thể ngốc hơn.

- Ta đi đâu không đến lượt huynh phải quản.

Vân Hàm quay mặt đi, thái độ lạnh nhạt. Ma Kết hơi ngớ người. Tên nam nhân ngốc là gia huynh của tiểu tử đó, nhưng tình cảm hai người có vẻ không tốt thì phải!

[12 Chòm Sao][Ver 1] Vạn Kiếp Bất Phục (Đã Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ