--Quyển Một: Chương IX--

1.3K 134 21
                                    

~~Chương IX: Con trưởng, con thứ~~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~~Chương IX: Con trưởng, con thứ~~

Cự Giải thừ người. Đôi môi mặc sức để Thiên Yết càn quấy. Y không hề có ý định dừng lại. Ánh mắt đó vô hồn, tựa như trúng phải xuân dược.

Xuân dược...?

Ngay khi nàng vừa ý thức được, y phục trên người đã bị tên vương gia cuồng si kia cởi bỏ. Chưa kịp thất kinh và lo sợ cho sự trong trắng của mình, vai phải của nàng đã nhói lên. Rõ đau!

Y cắn nàng.

Quả thật, Thiên Yết tựa như đang nhai nát vai của Cự Giải. Máu tươi như đoá Bỉ Ngạn thấm nhuần xuống vải trải giường trắng tinh. Máu chảy dài trên mép miệng của người mang chức phận là trữ quân một nước, đồng thời là vương tử tuấn tú, hoàn hảo mà mọi cô nương đều tơ tưởng.

- Vương gia!!! Tiểu nữ là Nhược Thủy. Xin Ngài buông tiểu nữ ra. Đau quá!!!

Răng của y càng ngày càng cắm sâu hơn. Không lẽ y là quỷ hút máu, chuyên đi dụ dỗ con gái nhẹ dạ rồi bắt ăn thịt?

Không thể nào. Tỷ tỷ đã nói, ma quỷ là ở trong tâm, không tồn tại ngoài đời.

Đột nhiên nàng nhớ, truớc đây đã từng nghe tỷ tỷ nói về một loại cổ độc khiến con người phát điên và trở nên khát máu.

Không, nàng chưa muốn chết!

- Vương gia! Xin hãy buông tiểu nữ ra!

Nàng vùng vẫy trong tuyệt vọng. Bả vai nhói lên từng cơn như sóng cuộn. Dường như cảm thấy bị làm phiền, Thiên Yết tạm thời buông tha cho vai Cự Giải, nhưng rồi y lại ngấu nghiến lấy đôi môi anh đào mềm mại của nàng.

Cự Giải đau đến trào nước mắt. Vị máu tanh từ miệng y truyền đến hòa với vị mằn mặn của nước mắt, sao mà xót đến thế!

Khi nàng tưởng chừng như đã ngất lịm, thì Thiên Yết đột nhiên mềm nhũn, buông tha cho nàng, lăn sang bên cạnh rồi ngủ như chết.

Cự Giải như vừa trở về từ Quỷ Môn Quan, thở ra một hơi, hít lấy hít để không khí cho căng phổi. Trời ạ, muốn doạ chết nàng hay sao? Đồ vô tình, giày vò nàng cho đã rồi ngủ...

Rồi khoé môi Cự Giải chợt nhếch lên, ấy da, nàng vừa nghĩ được một cách "tống tình" gã vương gia dở hơi này rồi!

~~*.*~~

Sau thời gian chờ đợi đằng đẵng tưởng chừng như nửa thế kỉ, vị ngự y "cưỡi rùa" cũng lết tới được Thuỵ Vương phủ. Lúc này, Cự Giải đã kịp dọn dẹp sạch sẽ mớ hỗn độn vừa nãy, đồng thời băng tạm vết thương ở vai và chỉnh đốn y phục. Cũng may vừa nãy hắn không có xé y phục nàng ra, nếu không giờ chẳng biết nàng phải đào lỗ ở đâu để trốn nữa!

[12 Chòm Sao][Ver 1] Vạn Kiếp Bất Phục (Đã Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ