~~Chương VII: Hạ Độc~~
- Hai mươi lượng bạc, giao người!
Lão ăn mày được nước như mở cờ trong bụng. Cuối cùng cũng có người chịu mua tiểu nha đầu ốm yếu đó, giá đưa ra lại còn gấp đôi mức lão niêm yết. Đôi mắt ranh mãnh lập tức đánh giá con người có thể vung tay ném ngân lượng chỉ để lấy về một tiểu cô nương vạ vật thiếu sức sống trông chẳng khác nào xác chết.
Theo những gì lão nhìn thấy, đây có vẻ là một đại hiệp, vì những vết chai sần trên bàn tay của y đích thị là do cầm vũ khí để lại, tuyệt không sai được. Chiếc nón rơm rộng vành đã giấu đi gần như toàn bộ dung mạo của y, nhưng ánh mắt dứt khoát và tràn đầy sát khí kia càng làm lão ăn mày thêm chắc chắn về nhận định kia.
Anh hùng khó qua ải mỹ nhân. Chẳng phải tiểu nha đầu kia đã từng làm ca nữ nổi tiếng, bán nghệ không bán thân ở Đài Hoa Lâu sao? Khí chất như vậy, được đại hiệp chú ý cũng không có gì lạ.
Nha đầu ơi nha đầu, ngươi thật có phúc, sắp chết đến nơi lại có kẻ si tình mang bạc lượng đến chuộc. Đột nhiên lão chột dạ, hai mươi lượng đối với một kẻ si tình có phải là quá ít? Lão còn có thể bòn rút nhiều hơn thế mà!
- Hê hê, khách quan, vừa nãy ta đã nói hai mươi lượng sao? Thật ra là ba mươi...à không, bốn mươi lượng...
Chỉ thấy một cơn sởn gai ốc, vị đại hiệp trừng mắt nhìn lão ăn mày. Công khai bán người ở chốn thanh thiên bạch nhật, lại còn già mồm mặc cả, nếu không phải vì y cần giữ kín thân phận thì đã cho lão một kiếm rồi!
- Giao người!
Lần này ngữ khí của y ám vẻ đe dọa. Nhược Thủy cô nương nhìn như sắp trụ hết nổi thế kia, y và lão cứ kì kèo với nhau thế này thì hỏng hết việc lớn...
Lần này lão ăn mày đã ngoan ngoãn, chấp nhận tờ ngân phiếu một trăm lượng mà vị đại hiệp kia vứt cho lão. Chớp mắt, tiểu cô nương gầy gò đã nằm gọn trong lòng vị đại hiệp.
Cự Giải cố gắng mở mi tiệp. Là ai? Ai đã cứu nàng? Ngư ca...?
Và nàng ngất đi.
~~*.*~~
Thành Hàm Nguyệt. Thụy Vương phủ.
Vị đại hiệp tiêu sái khí chất ban nãy đã được thay bằng một công công da dẻ trắng trẻo, cơ thể thon gọn do luyện võ giấu kĩ trong lớp áo rộng, ngoài ra, sát khí cũng phải được kiềm hãm hết mức. Bất quá, hắn còn phải ăn một loại cỏ hằng ngày để thay đổi tông giọng nam mà trở nên nửa nam nửa nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao][Ver 1] Vạn Kiếp Bất Phục (Đã Drop)
Fiksi PenggemarNữ thì sao? Là nữ nhi há không được trị vì thiên hạ sao? Muốn tồn tại chốn hậu cung hiểm ác, ta nhất định phải có quyền, hơn thế nữa, tham vọng của ta, là làm quân vương, không chỉ là người đứng đầu hậu cung. Nơi hậu cung, ngươi ngây thơ, ngươi hiền...