~~Chương VI: Ngày Người đến, hoa tử đằng nở rộ~~
Nam Cung Ma Kết có một "cái đuôi" rất khó ưa.
Mà "cái đuôi" này lại rất tuấn tú, phong trần, hoang dã, đúng kiểu các thiếu nữ thường mơ về những chàng trai võ nghệ cao cường chốn giang hồ.
Đại công chúa Nam Quốc hiện đang không vui. Nam nhân kia cứ bám theo nàng không buông, đã thế tuyết dưới chân cũng muốn trêu ngươi nàng, mỗi bước đi cứ lại càng lún xuống.
Nàng bực.
Cơ mà nếu xét về võ công, sức khỏe hay khí lực, nàng đều không bằng được hắn.
Cho nên nàng trút giận xuống đống tuyết dưới chân. Nàng đạp, nàng nghiến, nàng rủa, tưởng tượng đây là bản mặt nham nhở của ai kia đang ở phía sau.
Thế nhưng, nàng đường đường là công chúa cao cao tại thượng, há lại để tên hỗn đản ở trên núi kia phá hoại hình tượng. Quy tắc tối thiểu của một người thuộc dòng dõi vương giả, chính là không được để lộ cảm xúc của mình cho kẻ khác biết.
Vì thế, Ma Kết dù trong tâm đang nổi giận bừng bừng, nhưng bề ngoài vẫn thanh tao trang nhã, lực đạo trên bàn chân chỉ mạnh hơn bình thường một chút, tuy nhiên vẫn đủ để khiến lớp tuyết mềm dưới chân nàng lõm xuống những vệt sâu.
Đằng sau, nam tử cao lớn với y phục được kết bằng lông thú hoang dã, dải tóc dài phía sau đầu thắt bím gọn gàng đang an an ổn ổn vuốt ve bạn đồng hành trung thành của mình, mặc kệ ở đâu đó sát khí cứ đang phóng vèo vèo.
Trời dần về chiều. Vùng núi Tây Lĩnh trở nên âm u, quạnh quẽ. Đâu đó đã có tiếng hú gọi đàn của những kẻ săn đêm. Gió lạnh cũng quất từng cơn rát buốt đến thấu xương. Chẳng mấy chốc, nơi này sẽ chìm hẳn trong màn đêm tăm tối.
Nam Cung Ma Kết cặm cụi nhặt từng cành cây trơ trụi trên nền tuyết rồi gom lại thành đống, tiếp đến, nàng cố gắng đánh lửa bằng hai hòn đá. Trước đây, phụ hoàng từng bảo, lạc ở rừng thiêng nước độc, muốn tồn tại trước hết phải có lửa, vừa có thể đuổi thú dữ, vừa tránh chết cóng. Nhưng đó chỉ là lời phụ hoàng, nàng dù sao cũng là công chúa sống trong cung cấm từ nhỏ, dù có đọc sách hay học qua chiến đấu như nam nhân, lần đầu ở bên ngoài một mình này với nàng vẫn vô cùng chật vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao][Ver 1] Vạn Kiếp Bất Phục (Đã Drop)
FanfictionNữ thì sao? Là nữ nhi há không được trị vì thiên hạ sao? Muốn tồn tại chốn hậu cung hiểm ác, ta nhất định phải có quyền, hơn thế nữa, tham vọng của ta, là làm quân vương, không chỉ là người đứng đầu hậu cung. Nơi hậu cung, ngươi ngây thơ, ngươi hiền...