Sarah's POV
Hey there! Asan ako? Well.. Andito lang naman ako sa mall. Chillin'. Yes AKO lang. Di ko kasama si Rhea ngayon kasi may importante siyang pupuntahan. Kaya yuuuuun pati din si Maxine. Kahit si Ranz di ko rin kasama ngayon kasi my mallshow siya. Di ako sumama kasi baka mabingi lang ako dun pero pinilit niya ako para daw ganahan siya kaso yw ko talaga eh. Pero nagpromise naman ako sa knya na next sasama na talga ako. Tas yun um-oo namn siya.
*Boogsh*
"Aww." sabi ko.
"Ayy sorry miss."
"Migz/Sarah!" sabi namin ng gulat.
"Sorry Sarah di ko sinasadya."
"Ahh no. It's ok. HAHA."
"Ahmmm.. Ano nga pala ginagawa mo dito?" tanong niya saken.
"Uhhhm... wala naman."
"Ahhh. Sino kasama mo?"
"Me, myself, and I. HAHAHAHA!" Ako lng natawa. -____-
"Ahh tara. Samahan na lang kita tutal wla rin naman akong kasama."
"Sige ba."
"Tara kain tayo."
"Sure."
Tapos pumunta kami sa Mcdo. Dat nga sa Jollibee eh kaso di ako kumakain dun. :3
"Ano gusto mo? Treat ko."
"Wag na. May pera naman ako."
"Libre ko na. Minsan lang kaya ako manlibre." pinagmalaki pa eh noh. Kuripot 'to kuripot. Joke. HAHAHA! Pero dahil minsan na lang siya manlibre tatanggapin ko na. Wag nga daw kasi tanggihan ang grasya.
Yun nga kumain na kami tas onti ng kwentuhan. Grabe ang kwela niya pala. Di ko kasi siya nakaksama masyado dati nung crush ko PA siya.
******
"Sige uwi na 'ko." sabi ko.
"Hatid na kita."
"Deh wag na."
"Dali na please."
"Oh ok." makulit deeeeennn. -_______-
******
"Bye Migz. Thank you ah. :) Ingat pag-uwi."
"Thanks din. Nag-enjoy ako."
":)" pumasok na siya sa car niya then umalis na.
Ako naman umikot na ako sa gate para pumasok.
O______O
OMG!
"San kayo galing?" sabi ni Ranz habang masama yung tingin saken tas iba yung boses. Basta parang ibang Ranz 'to.
"Ah-aaaahhhhhmmm..."
"Pasok."
Sinunod ko naman siya.
"San kayo galing?..... BAT KAYO MAGKASAMA?!?!" yung huling tanong sumigaw siya kaya medyo natakot ako. "Sorry. :("
"Ah-ahhhhm... S-sa mall *huk* nagkita lang naman kami *huk* dun eh. Tsaka *huk* sumama na rin siya saken *huk* kase wala naman akong *huk* kasama, wala din *huk* siyang kasama."
"Shhh." sabi niya sabay punas ng luha ko. "Tahan na. Sorry. Di ko sinasadyang masigawan ka kasi nag.... uhhhhm... nagselos lang ako." sabi niya sabay hug saken.
>//<
Biglang nanguryente yung katawan ko nung bigla kong narinig yung word na SELOS.
"Sorry Ranz. Friend ko lang *sniff* siya. Wala na 'kong *sniff* crush sa kanya ok?" sabi ko habang nakahug din sa kanya.
"Bati na tayo ah."
Nag-nod ako.
"I LOVE YOU." sabi niya.
"I LOVE YOU TOO."
"Sarah."
"Hmmm?"
"Gusto ko pag may problema tayo sasabihin natin sa isa't isa ah? Ayoko ng naglilihiman."
"Opo. :)"
"Sino mas pogi samin ni Migz?" -_______-
"Siya......" Nalungkot yung mukha niya. "Pero mas mahal kita. Pero... mas pogi ka talaga dun eh ." sumaya naman mukha niya sa sinabi ko. "Teka nga, pogi ka ba talaga?" tanong ko habang hawak hawak yung baba niya para kunware chinecheck ko yung face niya. Pero yung totoo gusto ko lang talaga makita yung mukha niya. HAHAHAHA Pogi talaga neto. This time yung mukha niya nakakunot yung noo. "HAHAHAHAHA! Joke lang."
Tinanggal niya yung kamay kong nakahawak sa baba niya.
"Ikaw lagi mo na lang akong inaasar. :( Pasalamat ka mahal kita."
"Pogi ka na nga eh. HAHAHAHA! Mas pogi pa sa pogi. Tsaka kahit panget ka mahal padin kita."
"Ayy may ibibigay nga pala ako sayo."
Nilabas niya yung isang box tapos binuksan niya.
*O*
Couple Ring na infinity tas nakagrave yung pangalan niya tsaka pangalan ko.
"Eto sayo." sinuot niya saken yung ring na may pangalan niya. Tas binigay niya saken yung singsing na may pangalan ko. "Suot mo saken. *puppy eyes*" Haluh? HAHAHA! Edi yun sinuot ko sa kanya. "Wag mong huhubarin yan ah. Di ko rin 'to huhubarin. Pag hinubad man 'to kung sino saten ibig sabihin sinusuko na natin yung relationship natin" sabi niya habang nakatingin sa singsing. Grabe! Ang cute niya parang bata. HAHAHA!
"Thank you." sabi ko sabay hug sa kanya. "I love you."
"Psssh. Ako ba talga mahal mo? Baka si Migz?"
"Di ngaaaa. Ikaw nga mahal ko RANZ KYLE VINIEL EVIDENTE ONGSEE."
Alam kong di sapat yung salita para mapatunayan kong mahal ko siya kaya gagawin ko lahat para lang maipakita ko na mahal ko siya.