My True Love (Chapter 23)

105 2 0
                                    

Sarah's POV

Bukas christmas na. Sa kasamaang palad, hindi dito magch-christmas parents namin. Kaya kaming mga bata idedecorate namin yung bahay kahit bukas na yung christmas. HAHAHAHA!

Idedecorate ko yung kisame kaya kailangan ko ng ladder malamang. Aapak na dapat ako sa pang-apat na stair ng ladder ng biglang nadulas yung paa ko. Napapikit na lang ako....

-.o

o.-

o.o

Na-FALL ako sa kanya pero di niya ako hinayang masaktan kay SINALO niya ako. Ok. HAHAHAHAHA! Tama ng ka-weirduhan.

"Ayokong nasasaktan ka." sabi niya. Grabe! Ang lapit ng mukha niya, naduduling ako. "Mag-ingat ka kasi. *tsup*" kiniss niya ako sa forehead ko. -______- dapat tinayo mo na 'ko.

"Ayiee. :")" sabi ni Niana.  Dapat kasi talaga kanina mo pa 'ko tinayo eh.

"Galing mo talaga kuya." sabi ni Seah. Itayo mo na kasi akooo.

"Idol kita dude." Ayyt!

Tapos tinayo na niya ako. Bat ngayon mo lang naisipan 'to noh???

"Thanks. :)" sabi ko pero naiirita ako sheeet.

~*~

Ranz's POV

"Merry christmas babe. :)" bati sakin ni Sarah. Kinikilig ako. :"> Bading. -_______-

"Merry christmas. *tsup*" smack lang. Baka magalit pagFK eh. HAHAHA! Joke lang.

"Swan kuya!" sigaw ni Seah. -___-

"Alis muna ako." nakita ko na parang naging malungkot yung mukha niya.

Gusto niya ata ako makasama. HAHAHAHA!

Wait ka lang magiging special 'tong christmas mo. Ito na ang magiging #BestChristmasEver mo.

"Ok. :(" sabi niya at naglakad.

Hinawakan ko yung wrist niya at hinila. Medyo nilakasan ko para mahug ko siya. 

"*hug* babalik din ako agad. Ihahanda ko lang."

"ha?"

"Wala. Geh alis na 'ko. *tsup*" cheek lang. Sarap ikiss ng cheeks niya kasi ang tsubeh tsubeh eh. Tsubeh Tseks. ^____^

Pumunta ako sa Trinoma. Bumili ako ng man-sized bear at bouquet.

Pauwi na ako ng biglang may tumawag saken.

"Ranz!" lumingon ako sa tumawag.

O___O

Lumapit siya at hinug ako.

"I missed you Ranz." shemay. Nandidiri ako.

"Bitawan mo nga ako Trixie." ayoko sa mga linta. >.<

Shet. Baka may makakita samin.

[A: Parang di nabaliw kay Trixie ah.]

Sa dating siya, oo. Pero ngayon, takte kajirits yung mukha!

"Para saken ba yan?"tanong niya saken sabay kuha sa bear at bouquet.

My True Love (Ranz Kyle Fan Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon