My True Love (Chapter 3)

151 1 0
                                    

Rhea's POV

=============================================================================

From: Mommy

Rhea, umuwi ka ng maaga. We need to talk.

=============================================================================

=============================================================================

To: Mommy

Yes ma.

=============================================================================

FASTFORWARD

"Hi ma." bati ko.

"Kumain ka na ba?" 

"Opo."

"Ok. Rhea mag-usap tayo."

"Bakit po?"

"Umupo ka dito." Sumunod naman ako. Kasi nga........... MABAIT AKO!! :DD

"Bakit po ma? Wala naman po akong ginawang kasalanan ah."

"Di 'to tungkol dun." sabi niya. Di ko siya maintindihan eh. Pero di ako slow ah. Ayaw niya lang kasing diretsuhin.

"Eh saan po?" 

"Ahhhm... Next month aalis tayo." san punta? Mall? Gagala? Gigimik? Nice nice. :DD

"Saan po tayo pupunta?"

"Sa America. Dun na tayo titira. Pero pwede ka din namang magbakasyon dito eh." 

"Pero ma...." 

"Anak, dun tayo titira para makasama ang daddy mo."

Pano nanaman si Sarah? Mawawalan nanaman siya ng kaibigan? Isinumpa ba siya na laging mawalan ng kaibigan? Mahirap din saken yun noh. Kase pagdating sa America maga-adjust pa 'ko. Tsaka mahirap iwan mga kaibigan ko dito noh.

"Tapos na tayo mag-usap. Akyat na sa taas."

Alangan naman sa baba. Syempre sa taas diba? Pumunta na ako sa kwarto ko at nag-bihis.

Kelan ko kaya sasabihin kay Sarah? Bukas kaya? Kawawa naman kasi yung babaitang yun eh. Nawala na nga yung Niel na yung pati ba naman ako. 5 years na kaming magkaibigan nun kaya parang magkapatid na kami nun.

******

Ranz's POV

Nakita ko naglalakad si Sarah.

"Manong tigil mo muna." tinigil naman niya. Masunurin. HAHAHAHA. At dahil jan bibigyan ko siya ng limpak limpak na palakpakan. Joke. HAHAHA!

"Sarah sabay ka na." 

"Wag na. Medyo malapit na rin naman eh." aga niya ngayon ah. Kahapon late 'to eh. First day na first day of school late kagad.

"Dali na. *hila papasok sa kotse*"

 "Aw, aw. Hih. :)"

Ang saya niya ah. Napakagwapo ko ba ngayon? Dejoke lang. Pero kahapon iyak siya ng iyak. Ay hindi. Nung naalala niya lang pala yung bestfriend niya. 

My True Love (Ranz Kyle Fan Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon