Sarah's POV
Bago matapos yung christmas vacation, syempre pupunta kaming Tagaytay. Niyaya lang kami ni Maxine. Di lang kami yung niyaya niya. Dapat kasama din ang Chicser.
Asan na ba si Ranz? Sabay kami pupunta kila Maxine noh. Kung nagtataka kayo kung nasan na si Rhea... Meron na siyang condo unit na malapit dito.
At nang matapos na ako sa pag-ayos ng gamit ko, lumabas na ako sa kwarto ko.
"RAAAAAAANNNNNZZZZ!!"
"OO TEKA LANGGGG!!!"
"BAKLA KA BA?!!! DAIG MO PA AKO KUMILOS!!!"
"Ano sabi mo?" nagulat ako ng biglang may nagsalita sa likod ko. Humarap ako sa kanya, yung mata niya nawawala na. Kasi yung singkit niyang mata mas lalong sumingkit.
"A-ahhhhm anoo...." palapit siya ng palapit saken, ako naman paatras ng paatras.
Putapetengsingkamas!! Wala na akong maaatrasan!! Kung pwede lang itulak 'tong lecheng pader na 'to ohhhh.
"Siiinnnooonnnggg baaakkkllaaa?" sabi niya ng nakakunot ang noo. "Gusto mo ikiss kita?" umiling ako. Joke lang naman yung sinabi ko eh. :((( Lorrd!!
"R-ranz alam mo namang nagjojoke lang ako eh. Wag mo naman seryosohin yun." di niya ako pinansin. Palapit na ng palapit mukha niya sa mukha ko.
:* --------------- :/
:* ------------:/
:* --------:/
"Anakngtipaklongnananganakngisanglibongipis!!" saved by Seah. Phew! I owe her alot. Agad akong tumakbo papunta kay Seah.
"Thank you talaga Seah! Kuya mo kasi may balak atang mang-rape. :/"
"Rape agad? Di matatawag na rape yun kung nagustuhan mo din. ;)" Arrgh! Bwisit ka talaga Ranz!!
Sa sobrang bwisit ko kinuha ko na ang bag ko at umalis na.
"Uyy! Sorry na........ Joke lang yun...... Pansinin mo naman ako oh...... Babe! I love youuuu....... Uyy! mags-smile na yan......." yung totoo kinikilig talaga ako. :"> Pero naiinis ako. Hmp! Di ko pa din siya pinapansin. "Ang sungit mo. Meron ka ba?" sabi niya habang sumusunod sakin.
"*Boink* bwisit ka talaga Ranz! Nakakainis ka sobra!!!"
"Hala!" sigaw niya at huminto sa paglalakad. Oo, naglalakad lang kami kasi malapit lang naman. HAHAHA! Sayang gas.
Sa sobrang curious ko sa pagsigaw niya napatanong na lang ako. "Bakit?"
"Floorwax ka ba?" trip neto???
"Huh? Bakit?"
"I love you."
"Ha? Hanap ka kausap. Pakyu."
"Shit nadulas ako."
Mga ilang segundo bago magsink in sa utak ko yun sinabi niya. >/////< Kaya napasmile na lang ako sa kilig.
"Yiee. :"> Nagsmile na siya." sabi niya at inakbayan ako. Hinayaan ko na lang. Bahala siya.
Pero yung totoo, gusto mo din na akbayan ka.