My True Love (Chapter 10)

143 0 0
                                    

Ranz's POV

"Tara na." sabi ko.

Sumakay na kami sa sasayan. Sumabay na rin samin si Maxine. Tsaka di kosiya gets kanina yung selos selos. Nababaliw na ata 'to eh. Joke lang. HAHAHA!

"Maxine."

"Oh?"

"Sino yung nagseselos?"

"Si Sarah." Ohohohohoho! Ang daldal pala netong babaeng 'to. Pero teka nga. Kanino naman kaya magseselos si Sarah?

"Kanino?"

"Sa fan mo kanina." tas pinalo siya ni Sarah. HAHAHAHYA!

"Makapalo naman 'to. >.<"

"HAHAHAHAHAHA! Gusto mo hug din kita?" Tanong ko kay Sarah.

"tse!"

Eh?? Ba't naman siya magseselos eh fan ko yun? Di kaya............... :"> Ambading naman. -________- Pero di naman ata eh.

 FASTFORWARD

"Hoy Ranz *kaway sa mukha ko* baba na tayo." sabi ni Sarah. Nakadating na pala kami sa bahay di ko namalayan. Tch.

"Tara."

Pumasok na kami sa bahay nila Sarah. Yung Chicser tsaka si Maxine hinatid na sa kani-kanilang bahay.

"Hi kuya. ^___^" bati ni Sarah kay... Ryan? Kinamumuhian namin yan ng Chicser eh. Dejoke lang. HAHAHAHAHAHAHAHAHA! Kaibigan namin yan kaso di na kami masyadong nagkikita niyan ang pagkaka-alam ko may trabaho na yan. Langya yan eh. Joke.

"Kuya mo si Ryan?"

"Oo, bat mo siya kilala?"

"Uyy! Musta na?" tanong ni Ryan.

"Ok lang, ikaw?"

"Ok lang din"

"Ka-ano ano mo 'to Sarah? Ayyy crush mo nga pala."

Crush mo nga pala

Crush mo nga pala

Crush mo nga pala

Crush mo nga pala

Oo geh. Paulet-ulet tayo dito noh. Ehh pero..... geh, tanggap ko nakahit crush lang.

"Kuya naman e! Bestfriend ko yan. Naaalala mo pa si Niel? Siya yun eh. :)"

"Ohoho. Ikaw pala yun Ranz. Bat di mo sinabe saken?"

"Eg di naman na tayo nagkikita araw araw eh."

"Teka nga. Bat ba kayo magkakilala?"

"Magkaibigan kase kame." sabay naming sabe ni Ryan.

"Ah sige, uwi na 'ko. Gabi na rin eh." paalam ko.

"Geh ingat ka. Sarah hatid mo na siya sa labas."

Tas yun, hinatid niya 'ko. Grabe noh? Sobrang ganda talaga niya. HAHAHA. Kahit anong anggulo. To the left, to the right umikot ng sabay sabay. Dejoke. HAHAHAHA.

Nagulat ako nung nagsalita siya bigla. "Ahhhm... Thank you Ranz ah. Nag-enjoy ako sobra. Uhhhm... goodnight ingat ka ah majxjdbwo pz kibd" hanudaw? Di ko narinig yung huli eh. Binulong niya lang kasi.

"Ha?"

"Ha? Uhhm... ano ahhm.. s-sabi ko.. s-sweetdreams. HEHEHE." bat nauutal siya?

My True Love (Ranz Kyle Fan Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon