My True Love (Chapter 20)

89 2 0
                                    

Sarah's POV

Papunta akong drugstore ngayon, bibili ako ng gamot kasi si kuya masama ung pakiramdam. Naglalakad lang ako kasi meron namang malapit na drusg store dito.

Minsan na lang kami magkita ni Ranz kasi super busy sila sa pagpractice kasi nga sa mga mallshows. Namimiss ko na siya sobra. :'( Tsaka inaamin ko, nagseselos ako sa fans niya pero ayoko namang sabihin sa kanya kasi baka kung ano pa masabi niya syempre fans niya yun diba? Ako na lang ang kailangang umintindi.

*Bili* *Bili* *Bili*

"Sarah?"

"Oyy Migz."

"Tapos ka na ba bumili?"

"Ahhh yeah."

"Tara hatid kita."

"Wag  na. HAHAHA!"

"Dali na."

"Bahala ka."

Hinatid niya nga talaga ako. Makuliiiiiiiiiiiiit. Para siyang si Ran-

Oh ow! Erase. erase. Di sila pwedeng magparehas. Hoo hoo! Si Ranz lang, si Ranz lang nag-iisa

Naglalakad na kami pauwi. Wlang kaming pasok, bakasyon namin eh.

Biglang may humintong sasakyan sa tapat namin. Familiar 'tong sasakyan na 'to eh.Bumukas yung window.

O_O

Si Ranz.

"Sakay..."

"R-ranz..."

"Sakay..." sumakay ako.

"M-musta practice niyo?"

"......................................." nice talking.

-

-

-

-

-

"Bakit kayo magkasama ni Migz?" eto na naman ba si Migz? Dito kami nag-uusap sa kwarto.

"Hanggang ngayon ba Ranz eto pa rin Ilang beses ko bang sasabihin namagkaibigan ka lang kami?"

"Hindi kasi yun yon eh. Ang sakit lang makita na kayo langang magkasama. Oo, magkaibigan lang kayo. Pero pano kung isang araw ma-fall ka sa kanya at magugulat na lang ako wala ka na saken. Iniwan mo na pala ako. Ayokong mangayari yun." naluluha siya.

"Di mangyayari yun."

"Ayoko ng makita kayong  magkasama!"

"Ano ba?!"

"Manhid ka ba?! Nagseselos ako!!"

"Ranz!! Nagseselos *huk* din ako! Nagseselos ako sa fans mo! Kasi *huk* lagi na lang nasa kanila yung *huk* attention mo! Ni Hindi na nga tayo magkaroon ng *huk* time sa isa't isa eh. Tapos pag magsasama tayo puro na lang *huk* away!! Di ba pwedeng puro *huk* happy moments!! Ayoko ng ganito!!" iyak ako ng iyak habang pinaghahampas siya.

Kaso bigla niya akong niyakap kaya napatigil ako sa paghampas sa kanya tapos yung mukha ko nasa dibdib niya. "Shh! Tama *sniff* na please. Tahan na."

"I-I missed you but...." kumalas siya sa hug. "I need space,"

"O-ok." lumabas siya ng kwarto habang tumutulo yung luha niya.

Pagkalabas niya ng kwarto ko humagulgol ako.

Pumasok si Rhea.

"Uy! Tama na. Ano ba nangyare?" umiling lang ako.

"Ano nga? Tell me."

Yun, kwento ko sa kanya.

"Pagod din kasi siya tapos pag-uwi niya makikita niya magkasama kayo ni Migz. Syempre si Migz naging crush mo yun. Si Ranz naman ang pagkakamali niya dito ay yung di niya inisip yung nararamdaman mo. So, parehas kayong may mali dito. Kaya kailangan kayong dalawa angmag-ayos nito."

"pero kailangan *sniff* ko muna ng space ngayon."

~RKVEO MOSH's Calling~

Accept Decline

~RKVEO MOSH's Calling~

Accept Decline

"Di mo ba sasagutin?" umiling ako.

-7:00 pm-

3 messages from RKVEO MOSH

27 missed calls

Binasa ko yung  messages

From: RKVEO MOSH

I miss you.

From: RKVEO MOSH

Sagutin mo please.

From: RKVEO MOSH

I LOVE YOU

~RKVEO MOSH's Calling~

Accept Decline

Pumunta ako sa terrace ko May sarili kasing terrace room ko eh.

Accept

"*sniff* I LOVE YOU SARAH." nakita ko siya na nasa terrace din  ng kwarto niya. Hindi ko makita yung mukha niya kasi nga di magkatapat yung bahay namin.

"I-I LOVE YOU TOO."

"S-sorry na please."

"Kailangan ko muna ng *sniff* space."

"Ok."

"Bye."

-Call ended-

My True Love (Ranz Kyle Fan Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon