My True Love (Chapter 6)

131 0 0
                                    


After 1 month.....

Sarah's POV

Siguro bestfriend ko na si Ranz. Matagal na rin naman kami magkakilala eh. Pero asan na kaya si Niel? Kinalimutan na niya kaya ako? Pero nag-PROMISE kami sa isa't isa na walang kalimutan. Kaso sabi ng iba "PROMISES ARE MEANT TO BE BROK--"

*Tok* *Tok* *Tok*

"Pasok."

Pumasok si Ranz. Pawis na pawis siya. San kaya 'to galing?

"Oh Ranz, san ka galing? Ba't pawis na pawis ka?" sunod sunod kong tanong.

Nakita ko yung Nestea sa tabi. Kumuha kasi ako kanina, nauuhaw ako eh. Hinagis ko sa kanya tapos kumuha ako ng panyo at umupo sa tabi niya.

"San ka galing?" tanong ko habang pinupunasan yung pawis niya.

"Hina.........bol ak.............o ng mga baba-"

Kawawa naman 'to hingal na hingal. HAHAHAHA

"Ano ba kasi ginagawa mo sa labas?" 

"Pu.............punta ka.....................si ak.....................o di.........................to." grabe yung pagod niya bregs. Pati yung mga pawis niya pero ambango niya paren. HAHAHAHA.

"HAHAHAHA! Ano ba kasi gagawin mo dito?"

"Bestfriend *gulp* mo parin ba ako?" Aba'y lokohan nangyayare dito pre eh. Yung totoo? Pagod ka o hindi? Hanggulo eh. Kanina hingal na hingal 'to tas ngayon diretso na magsalita? Tapos, tapos. Wait! Ang seryoso ng boses niya pati mukha niya. Ang hot ng boses, Emegherd! Ok, ok. Tama na'ng kalokohan. Seryoso siya oh.

"Parin?" tanong ko.

Ranz's POV

My True Love (Ranz Kyle Fan Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon