13

1.4K 157 10
                                    

Jaemin ngồi trên giường bấm điện thoại trong lúc Jeno tắm, cả hai đang ở trong một khách sạn. Jeno tắm rất nhanh, anh ta bước ra ngoài, choàng khăn tắm và ngồi xuống cạnh cậu.

'Anh mừng vì em đã về nước, ở Mỹ thật sự không an toàn' Jeno nói, đưa tay vuốt tóc cậu.

Jaemin không đáp, cậu vẫn nhìn vào điện thoại một lúc rồi mới bỏ xuống, ngẩng đầu lên 'anh về khi nào?'

'Mới đây thôi, anh lập tức đi tìm em' Jeno nói, đặt tay lên cằm cậu 'nhưng anh không nghĩ nhà em lại lớn thế và có vẻ rất khó vào nên anh đứng ở ngoài đợi'.

Jaemin im lặng, Jeno nhìn cậu một lúc rồi nâng cằm cậu lên và cúi xuống hôn cậu. Cũng như những lần trước, cậu không phản đối cũng không hưởng ứng. Nhưng Jeno không bận tâm, anh nhẹ nhàng hôn cậu, đưa nụ hôn đi sâu hơn và đẩy cậu nằm xuống giường.

Jaemin cũng không có phản ứng gì khi Jeno đưa tay vuốt ve cơ thể cậu, luồn tay vào áo, chạm vào người cậu.

'Em đồng ý chứ?' Jeno thì thầm và Jaemin vẫn im lặng. Nhưng có lẽ Jeno đã quá quen với thái độ của cậu nên anh không phiền lòng, những ngón tay của Jeno lại di chuyển, nhẹ nhàng tháo cúc trên chiếc áo đồng phục.

Jaemin đảo mắt nhìn lền trần nhà, rồi nhìn Jeno khi anh ta kéo chiếc khăn choàng tắm ra khỏi người rồi cởi bỏ quần áo trên người cậu. Trái với vẻ bình tĩnh thản nhiên của cậu, Jeno có vẻ rất hồi hộp, cậu có thể cảm nhận được bàn tay anh ta hơi run khi chạm vào người cậu, khi vuốt ve cậu.

'Anh hi vọng là em không phiền' Jeno nói rồi hôn cậu. Anh kéo dài nụ hôn xuống cằm, xuống vai, ngực rồi bụng. Những nụ hôn chậm rãi nhưng thật sâu. Jaemin khẽ kêu lên trước sự đụng chạm của Jeno nhưng cậu vẫn không có phản ứng và Jeno tiếp tục việc mà anh đã mơ đi mơ lại rất nhiều lần, đã tưởng tượng và khao khát đến mức nào.

"Jeno" Jaemin đột nhiên lên tiếng khiến Jeno ngạc nhiên. Anh nhích lên, đối mặt với cậu và hết sức bất ngờ, Jaemin vòng tay qua cổ kéo Jeno xuống.

Đây là lần đầu tiên cậu chủ động với anh, lần đầu tiên cậu chủ động hôn anh. Jeno như phát điên khi môi Jaemin chuyển động, cái lưỡi của cậu khiêu khích khiến anh muốn chết chìm trong nụ hôn. Khi nụ hôn còn chưa dứt Jaemin đã xoay người, chân cậu vòng qua người khiến Jeno choáng váng, anh chưa bao giờ nghĩ cả hai sẽ đi xa đến thế và Jaemin chủ động đến với anh. Jeno đẩy cậu xuống, tóc Jaemin rối bù, đôi môi hơi sưng khẽ nhếch mép, tay cậu vẫn vòng qua lưng anh và cậu đang dùng chân khiêu khích bên dưới anh.

'Em giết anh mất' Jeno nói nhưng Jaemin chỉ khẽ cười, một nụ cười hết sức tự nhiên, không có chút giả vờ. Jeno cúi người xuống, áp sát hai cơ thể vào nhau và bắt đầu tấn công cậu khiến Jaemin cử động mạnh hơn, vặn vẹo cơ thể khi anh bắt đầu làm chủ cậu. Jaemin khẽ rên rỉ và Jeno cảm nhận được cậu đã thực sự phản ứng lại những hành động của anh, không còn thản nhiên đến lạnh lùng nữa. Cách cậu cử động theo chuyển động của anh, cách cậu nhăn mặt và thốt ra những âm thanh quyến rũ khiến Jeno như phát điên. Anh cảm thấy đầu óc như mụ đi vì con người đẹp đẽ lạnh lùng và kì lạ kia. Cậu quyến rũ anh và giờ thì khiến anh không thể kiềm chế được bản thân. Anh chỉ muốn có cậu, giữ cậu bên cạnh, sở hữu cậu, khiến cậu mãi không rời xa.

Jaemin mở miệng nhưng Jeno không nghe rõ cậu nói gì, anh cúi xuống sát hơn và Jaemin thì thầm vào tai anh 'gọi tên em đi, hãy gọi tên em đi' .

Jeno gật đầu, anh vẫn giữ chặt cậu, áp mặt vào tai và thì thầm không dứt 'Jaemin, Jaemin, Jaemin ...'

.

Jeno tỉnh giấc khi có điện thoại, anh vội cầm điện thoại vào phòng tắm để nghe, khi anh quay lại, Jaemin đã dậy, cậu ngồi dựa vào giường, kéo mền lên ngang ngực và bấm điện thoại.

'Em không ngủ nữa à?' Jeno ngồi xuống hỏi và Jaemin chỉ lắc đầu. Jeno im lặng một lúc rồi lên tiếng 'tên bạn trai ở Mỹ của em...' Jaemin ngẩng đầu lên khi anh nói 'cậu ta có biết...' Jeno dừng lại nhìn vào mắt Jaemin, có lẽ anh đã hiểu thêm về cậu một chút 'cậu ta cũng giống như anh, đều là thế thân của một người khác?' Jaemin mở to mắt nhìn Jeno, lần đầu tiên anh thấy cậu ngạc nhiên như vậy 'khi anh gọi tên em, có phải em đang nghĩ chính là anh ta đang gọi em?' Jeno nói, chỉ tay về điện thoại của Jaemin, trên màn hình là hình cậu đang tươi cười đứng giữa Jaehyun và Taeyong.

Jaemin tắt điện thoại, đưa mắt nhìn đi chỗ khác. Jeno nói đúng, Min Hyung và anh ta, những lúc như thế, cậu luôn nghĩ hai người họ chính là người đó.

NCT || Tay lạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ