Extra Page Numbah 1

77 1 5
                                    

Baliw na si Author:

Me: Grabe naman puro Iphone ang naiisip ko; tsk, wala kasi akong gadgets e

Mother: Wag na wag kang magpaparinig sa akin wala akong pera

Me: Hindi naman ako nagpaparinig a... sinasabi ko lang.. WALA AKONG IPHONE!

Mother: Isa pa matutuktukan ka sa akin

Me: Iphone Iphone Iphone Iphone Iphone Iphone; Tae, Iphone Iphone Iphone Playstation Iphone Iphone Tekken!

Mother: Anak ng!

Me: Tokwa? Tinapa? Pating? Tiyanak? Iphone? Playstation? Tekken? Anime? Ni aling Pasing?

*silenced*

------

Hahahaha. Pasensiya na; napansin ko po na kahit papano ay may nagbabasa ng gawa ko: at dahil diyan I'm so proud of myself. Uulitin ko po; haha I find this note na hilarious but i think its not that good. Siguro nga kasi nakisabay lang ako dito sa community ng wattpad at hindi ko nailabas yung malupit kong litereature. Zihahahaha hindi naman po kasi ako ganito talaga magsulat :3 seryoso ako magsulat; kung english.

The writer wants to thank everybody who have read this trash and accepted it as their reading list :3 as of now there are four:

ImsoCupid, RickRyan, ClaireMorgan and Linuskew

I dont know how many guest readers ang nakabasa nito but I also commend you!.

I love you guys and keep reading; kahit alam kong ang potential ng readers ay mabawasan ng mabawasan habang nag uupdate ng naguupdate bwahahahaha.

THIS PAGE IS FOR HARASSMENT ONLY

kung pwede po yung mga nakakabasa; kung natuwa po kayo kahit papano; GIVE ME A REVIEW; if you find it good though VOTE and PUT IT ON YOUR READING LIST. Kung tingin niyo pogi po ako hit BE A FAN at kung talagang tingin niyo ay walang kwenta 'tong binabasa niyo.. PROMOTE NIYO PO SA MGA KAKILALA NG KAPITBAHAY NIYONG JAPAYUKI!

thx guys! we'll be updating soon.

==============================

The author wants to invite you at the event called:

Ozinefest 2012

April 13-15 MEGAHALLS SMMEGAMALL!

HANAPIN NIYO YUNG PANGIT NA NAGLALAKAD LAKAD AT PARANG WALA SA SARILI..

i think i'll be there to be exact on APRIL 14 so.... mga umaga hanggang gabi ako!

SEE YOU THERE GUYS! leave a comment kung gusto niyo kong gawing chaperon hahahaha :3

========== RECRUITING!=========

I am in dire need for an artist. We need manga avid fans and sketches depicting animes.

IF YOU ARE INTERESTED:

I WANT YOU TO BE A PART OF THE BIG TEAM!

its a collaboration for the next story we will make. 

IF YOU ARE INTERESTED; add me up on facebook and leave a message :3 i'll be very grateful if you do so! http://www.facebook.com/profile.php?id=100000157245458

see ya guys!

-bye!~

Battle to the Death: Devil's MountainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon