Giới thiệu nhân vật:
_ Nam chính: Hắn (30t): Một doanh nhân thành đạt và có trong tay gia sản kết xù, là một nam tử lạnh lùng và cao ngạo, con gái trong đầu anh nằm ở vị trí số 0, vì đối với anh một tiểu thư thì anh không chịu nổi tính cách, còn một cô nhóc thì anh không có hứng. Lý Hoàng Gia Huy, một cái tên làm chấn động với kinh doanh và thu hút hàng ngàn cô gái trẻ. Sở hữu tập đoàn L&L Đứng thứ hai trên Châu Á.
_Cậu(30t): Phó chủ tịch tập đoàn L&L, là bạn thân của hắn mà trong nền kinh doanh anh cũng khá nổi trội ở sự lịch lãm và dịu dàng. Nhưng bị một cái tật là thay bồ như thay áo. Lâm Hàn Minh Nhật, Người có 40 % cổ phần ở tập đoàn, Bị nó hút hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên^0^.
Anh(26t):Đặng Khởi Duy Phong, là phó chủ tịch tập đoàn LOVELY, cánh tay phải đắc lực của nó. Yêu nó từ bé nhưng nó không có tình cảm với anh mà chỉ xem anh là anh trai. Mặc dù là vậy nhưng anh vẫn luôn che chở và bảo vệ cho nó hết lòng. Đối với anh nó là quan trọng nhất dù không thành với nó nhưng anh vẫn luôn luôn lo lắng cho nó như người anh trai thật sự.
_Nữ chính: Nó (18t): Nguyễn Ngọc Trâm Anh, Nữ chủ tịch tập đoàn LOVELY Nhưng chỉ có người trong công ty mới biết nó. Nói ghét nhất phải gặp đám báo chí lu bu nên không ai được biết nó trừ những người của LOVELY. Là một cô bé nhí nhảnh đáng yêu nhưng cũng khá cương nghị trong công việc(có một quá khứ đau buồn). Nếu là họp ở công ty thì nó ra mặt trực tiếp nhưng nếu là đối tác thì chỉ có nó thấy mặt người ta chứ còn người ta chỉ nghe được giọng nói của nó kể cả Gia Huy.
_Nhỏ(24t): Trợ lý đắc lực của nó, Chỉ một câu nói của nó có chết nhỏ cũng phải làm cho xong mới nhắm mắt. Cánh tay trái đắt lực của nó bởi sự duyên dáng và thông minh. Nhỏ là gương mặt đại diện của công ty nó Mira Chanl hay Vũ Lệ Băng Tâm.
_Cô(25t): Trợ lý của Duy Phong Cũng là gương mặt đại diện của tập đoàn LOVELY, bạn thân của Băng Tâm và cũng rất trung thành với nó. Nếu nói Băng Tâm nổi ở sự duyên dáng và thông minh thì cô lại là một cô gái chững chạc và bí hiểm. Chỉ cần đắc tội với nó cô sẽ không từ mọi thủ đoạn mà xử lý kẻ đó. Cana Hisizora hay Phan Trần Hải Yến.