Sáng nay nó cùng Mira đi đến công ty làm việc thì đúng ngày Hà Anh đang đứng chảnh choẹ với cô nhân viên tiếp tân:
_ Tôi nói cho tôi gặp chủ tịch của cô!-(Giọng ả Hà Anh hằn hộc).
_ Nhưng cô không hẹn trước chủ tịch không cho gặp đâu ạ!-(Cô nhân viên cố gắng nhỏ nhẹ giải thích).
_ Giờ cô muốn để tôi vào hay cô muốn bị sa thải đây hả?-(ả Hà Anh trợn mắt).
_ Nếu cho cô vào thì chủ tịch đuổi việc tôi mất!-(Cô nhân viên bị doạ mún khóc).
_Hừ....cô....-(Hà Anh bay vào định tát cô nhân viên thì Mira đã bắt lấy tay ả trước).
_Ô hóa ra là tam tiểu thư nhà họ Võ học thức cao đây mà. Sao lại cư xử như dân đầu đường xó chợ như vậy chứ. Ban nãy tôi còn định nghĩ là không biết con có điên ở đâu xuất hiện thì ra lại là cô. Từng nghe nhiều người đồn tam tiểu thư nhà họ Võ cực kỳ đanh đá nhưng không ngờ hôm nay thật sự được diện kiến quả là trăm nghe không bằng một thấy mà!-(Mira chữi xéo).
_Nè, Tôi không đá động gì đến cô nhá,hừ Chỉ là một trợ lý qèn mà cũng có tư cách nói chuyện với tổng giám đốc danh giá như tôi sao?-(ả Hà Anh kênh kiệu).
_Ghê vậy cơ à!-(nó nhếch môi chế giễu).
_Cô...hừ...đồ nghiệt chũng!-(ả Hà Anh tức giận chữi nó).
-Nè bà chị già hình như tôi nhớ cô và tôi chui ra từ một chỗ thì phải. Nếu cô nói tôi là nghiệt chủng thì cô cũng chẳng hơn gì tôi cả đâu!-(nó cũng không vừa đáp trả lại).
_Mày....Mày.....-(Hà Anh chỉ tay vô mặt nó,tức đến độ không biết mắng nó như thế nào cho đỡ tức).
_Bảo vệ,tiếp cô ta dùm tôi đi!-(Mira kêu hai người bảo vệ vào).
_Hừ... các người được lắm..... Cứ để đó tôi sẽ khiến các người phải hối hận!-(Hà Anh tức tối bỏ đi).
_Thiệt đúng là hết nói nổi mà!-(nó lắc đầu chán nản).
_Mặc kệ cô ta đi em đừng quan tâm tới nữa!-(Mira nói xong thì quay sang dặn dò cô nhân viên)_ Mai mốt nếu tình trạng này còn xảy ra cô cứ cho bảo vệ giải quyết cô ta đừng đôi co chi mất công lắm!
_ Vâng ạ! Thật tình rất cảm ơn hai vị!-(Cô nhân viên ra vẻ rất biết ơn nó và Mira).
_ Chị em làm chung với nhau cả mà chị đừng khách sáo thôi tụi em đi làm việc đây chị cũng làm việc vui nha bye chị!-(nó vui vẻ thân mật).
_Vâng,tạm biệt!-(Cô nhân viên rất quý tụi nó).