Chap 7:BUỔI ĐẦU GẶP MẶT

69 3 0
                                    

Đúng 03.00 chiều, một đôi tuấn nam mĩ nữ đã xuất hiện tại nhà hàng An Khang làm bao nhiêu người ái mộ. Phía trên tầng dành cho khách hàng vip Cũng có một cô gái xinh đẹp(Nhưng không bằng nó) Ngồi đó chờ đợi. Vừa đến chỗ hắn đã lịch sự kéo ghế cho nó ngồi.
_Hà Anh tiểu thư chờ chúng tôi có lâu không?-(hắn quay sang ả hỏi bằng vẻ lạnh nhạt).
_À.... Dạ không lâu đâu thưa chủ tịch!.... Ơ còn đây là.....-(Hà Anh liếc nhìn nó bằng ánh mắt khinh miệt).
_ Đây là trợ lý riêng của tôi!-(hắn đáp lại).
_ Hello tổng giám đốc Võ!-(nó chào mà mặt không cảm xúc).
_Chào cô! Có vẻ cô thích dùng tiếng Anh nhỉ? Nhưng ở đây là Việt Nam tôi nghĩ cô nên hạn chế dùng tiếng Anh thì tốt!-(Ả vừa nói vừa liếc nó).
_ Xin lỗi tổng giám đốc tôi sẽ cố!-(nó tỏ ra ủy khuất).
_ Cô ấy sống lâu ở anh nên phong cách giao tiếp ở Việt Nam hoàn toàn không quen lắm! Hôm nay đến để bàn hợp đồng tôi nghĩ cô không nên bắt bẻ trợ lý của tôi thì phải!-(hắn bực mình nhìn ả).
_Ơ... Tôi xin lỗi.... Chủ tịch đã xem hộ tôi bán dự án chưa ạ?-(cảm thấy mình quá thất thố nên ả vội bẻ sang chuyện khác).
_Trâm Anh bản hợp đồng em đã xem qua chưa?-(hắn hỏi nó).
_ Dạ rồi ạ! Những điều cần bổ sung tôi đã xem và bổ sung tổng giám đốc xem nếu được chúng ta ký hợp đồng!-(nó đưa bản hợp đồng cho ả).
_ Rất vui được hợp tác cùng nhau!(Ả cố tỏ ra vui vẻ nhưng trong lòng lại thầm nghĩ:"Hừ, con nhỏ đó chỉ là trợ lý làm gì đến nỗi bản hợp đồng do tổng giám đốc như cô lại không đáng để anh xem qua và cho nó toàn quyền quyết định như vậy chứ?".
Xong việc nó cùng hắn về công ty, Tâm trạng nó cực kỳ tệ. Người mà nó gặp hôm nay không ai khác chính là chị gái của nó. Hồ sơ ngày hôm qua nó coi là thông tin từ Bảo An, Nữ trợ thủ chuyên về điều tra mọi sự việc của tổ chức nó. Tuy Bảo An lớn hơn nó Nhưng thật sự rất nể nó. Đồng thời Bảo An cũng chính là em gái của Cana, rất yêu quý nó và một mực trung thành với nó.
Nó thật sự rất trân trọng cái tình cảm đó tuy không phải là anh chị em ruột trong nhà nhưng ai cũng hết lòng lo cho nó. Đâu phải nó khờ đến mức không biết Duy Phong yêu nó nhưng nó không thể Đáp lại tình cảm của anh vì nó chỉ xem anh là anh trai và còn một lý do nữa đó là Cana yêu Phong như mạng sống của cô ấy.
Hắn thấy nó cứ suy nghĩ tuy không biết rõ chuyện gì nhưng bất chợt hắn thấy lòng lòng đau lắm. Hắn biết nó có tâm sự nhưng không muốn làm nó buồn hơn nên hắn suy nghĩ:"rồi sẽ có một ngày em tự kể cho tôi nghe hết tất cả. Lúc đó tôi sẽ một lòng che chở cho cuộc đời còn lại của em. Thiên thần của lòng anh!".

CHÁU À!ANH IU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ