Chap 6:CHỌC GIẬN MINH NHẬT

91 3 0
                                    

Ầm.... Tiếng cánh cửa bị cậu đẩy mạnh vào.
_Gia Huy, cậu đã nghe tin gì chưa?-(cậu vừa chạy vào vừa nói có phần hơi hốt hoảng).
_ Chuyện gì lại khiến phó chủ tịch lo lắng vậy ạ?-(nó quan tâm).
_ Rốt cuộc chuyện gì mà khiến cậu ồn ào như vậy hả Minh Nhật?-(hắn khẽ nhíu mài nhìn cậu).
_ Bên phía Lovely quyết định đưa Mira, Cô gái đại diện của tập đoàn ấy sang với mục đích giám sát nhưng là trên cương vị trợ lý của tôi đó!-(cậu thở Hổn hển trả lời).
_Mira Chanl sao? Họ cũng thật là không tin tưởng chúng ta gì hết!-(Giọng hắn hơi trầm lại).
_ Chị ấy sang thì đã sao chứ? Không phải có người ngồi ở phòng chú chơi cho đỡ buồn rồi sao? Đỡ phải mất công chú chạy sang đây than buồn than chán!-(nó nói).
_ Trâm Anh nói đúng đó! Haha vậy là ở bên đó cũng có người nói chuyện với cậu rồi!-(Hắn bài ra vẻ mặt châm chọc).
_Hai người.... hai người được lắm.... dám cười trên sự đau khổ của tôi..... Tôi không quan tâm hai người nữa.... nói cho các người biết hai ngày nữa cô ấy sang đó lo mà đón tiếp. Tuy cô ấy là người đại diện nhưng cũng là trợ lý của Titania Chủ tịch tập đoàn bên đấy có gì sơ suất xem như khỏi phải nói nữa lo mà kiếm đường cứu sống công ty đi!-(cậu hậm hực bỏ ra ngoài).
_Chú ơi! Chú ấy giận rồi!-(Giọng nó ỉu xìu).
_ Mặc kệ cậu ta đi! À mà em chuẩn bị hồ sơ đi hôm nay chúng ta có cuộc hẹn với bên phía Võ Thị. Hợp đồng anh đã để sẵn ở bàn làm việc của em, em cứ xem qua xong rồi bổ sung vào để bên ấy thực hiện.-(hắn trìu mến nhìn nó).
_ Vâng ạ!-(nó trả lời hắn rồi quay về bàn làm việc của mình).
Lật hồ sơ ra xem và bổ sung vài chỗ sơ sót vào lòng nó thầm nghĩ:"Không ngờ chúng ta gặp nhau sớm như vậy?".

CHÁU À!ANH IU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ