Năm ngày sau, tại sân bay Tân Sơn Nhất có hai cô gái nhan sắc không chê vào đâu được đang lóng ngóng nhìn xung quanh để tìm người. Từ trong bước ra một cặp trai tài gái sắc làm bao người ganh tị.
_Cold,Cana!-(nó cùng nhỏ hét lên).
_Angel,Mira!-(hai người đó cũng chạy đến).
_ Nhớ anh chị quá đi à!-(nó chưng ra bộ mặt so cute).
_ Thôi về nhà đi rồi chúng ta nói chuyện!-(anh cắt đứt màn chào hỏi cực kỳ cảm động của tụi nó).
Sau khi rời khỏi sân bay, nó cùng cả bọn đến căn nhà màu trắng sát bên nhà nó đang ở với ý định tránh để ai biết hai người họ về đồng thời cũng tránh sự nghi ngờ của hai chàng trai nhà ta. Tụi nó ăn cơm rồi tám đủ chuyện đến khuya nó với nhỏ mới về nhà của mình để ngủ.
Tại phòng họp của L&L sau khi trao đổi bàn luận về vấn đề của công ty. Hắn bật tin tức nóng của giới kinh doanh để nắm tình hình.
_Vâng, và thật bất ngờ khi lần LOVELY lại tiếp tục ngồi ở vị trí quán quân của mùa giải năm nay. Bộ sưu tập được tung ra làm náo loạn tất cả các quý bà ở đây với sự trang trọng ,đường nét tinh tế ,hoa văn diễm lệ làm tôn vinh quyền lực của các nữ phu nhân. Với bộ sưu tập 18 mẫu trang phục lần này đã đem về lại những khổng lồ cho LOVELY. Với tổng chị giá của 18 bộ trang phục là hơn 860 triệu USD. Một con số phải nói là quá lớn có đúng không ạ? Theo nguồn tin cập nhật chúng tôi chỉ nắm được đây là mẫu thiết kế của vị nữ chủ tịch đại tài và với sự bí ẩn này đến nay chúng tôi vẫn chưa rõ cô ấy là ai! Tại sao vậy chủ tịch đáng kính này lại không ra mặt đó vẫn là điều ai cũng đang thắc mắc. Chúng tôi.....-(Chưa kịp để Mc nói hết câu hắn đã tắt truyền hình nhìn sang Mira và hỏi).
_Ngài chủ tịch thật bí hiểm! Tại sao lúc nào cũng giấu mặt chứ? Chúng ta đã hợp tác với nhau rất lâu vậy mà tôi vẫn chưa biết được mặt của cô ấy. Cô Mira là người biết rõ về ngài ấy nhất có thể kể cho chúng tôi nghe không?.
_Có lẽ phải để chủ tịch thất vọng rồi là người đi theo cô ấy từ đó đến giờ việc tiết lộ về cô ấy là không thể. Chỉ có thể nói cô ấy là một cô gái xinh đẹp và thông minh! Chỉ vậy thôi ạ!-(Nhỏ vừa nói vừa liếc nhìn nó).
_ Tôi thật sự rất muốn được diện kiến cô ấy!-(hắn chân thành nói).
_Oh, ngài yên tâm đi ngày ấy sẽ rất mau thôi! Sau khi dự án hoàn thành chủ tịch của chúng tôi sẽ rất thân ra mặt.-(Nhỏ cười tươi).
_ Cô làm tôi tò mò thật đó!-(Minh Nhật bon chen).