Chap 28:TRÂM ANH BỊ ÁM SÁT

44 1 0
                                    

Thời gian cứ trôi, Công việc và mọi thứ vẫn bình thường. Tình cảm của ba cặp đôi nhà ta vẫn tốt đẹp. Nó và Gia Huy ấm áp, Minh Nhật và Mira thì ồn ào còn Cana và Cold tuy ngoài mặt thì êm đềm nhưng trong lòng thì không lúc nào không nghĩ đến đối phương cả.

Hôm nay nó hí hửng nhảy vòng vòng quanh nhà như con điên vừa mới trốn trại. Làm cho Mira chốn cả mặt lắc đầu với nó:
_Được rồi Angel, em làm gì mà như con nít vậy? Ngồi yên cho chị coi nè!-(Mira trách yêu nó).
_ Chị ơi hôm nay mọi người về đó!-(nó cười đến không thấy tổ quốc).
_Ai? -(Cana và Cold từ ngày đi vào sẳn giọng hỏi).
_Áaaaaaaaaa..... mọi người định hù chết em sao?-(nó giật mình hét toáng lên).
_Hihi, anh chị xin lỗi mà em nói ai về cơ?-(Cana cười với nó).
_À, là chị Lucy ,anh Key,Lyon,Andy với Rei đó ạ!-(nó vui vẻ trả lời).
_Cuối cùng cũng chịu về rồi sao?-(Cold nhẹ nhàng hỏi nó).
_Ừm, 03.00 chiều nay máy bay sẽ hạ cánh. Chúng ta cùng đi đón họ đi!-(Mira nhìn Cana và Cold)._Mà nghe nói dạo này Võ tiểu thư và Trần Tiểu Thư chịu khó đến công trường chơi với hai người lắm hả?-(Mira đá điểu).
_ Ừ, thì cũng nịnh nọt thôi! Đúng là một lũ ruồi muỗi chán chết mà!-(Cana hừ lạnh).
_Mà thôi, qua thăm hai người tí dù gì cũng nữa tháng rồi không gặp. Bây giờ bọn này phải đến xem phía đối tác Võ Trần định giở trò gì nữa đây! Chưa bao giờ thấy công việc vô vị đến vậy!-(Cold nhếch môi).
_Ngày nào cũng đến, ngày nào cũng gặp mặt bọn họ riết tôi chán chả muốn ăn cơm!-(Cana chán nản).
_ Nhớ 03.00 chiều nay gặp nhau tại sân bay nhé!-(nó nói với theo sau lưng anh và cô).
_Ok baby!-(Cold và Cana đồng thanh).

Vậy là sau khi 2 người họ đi, nó với Mira ở nhà ngồi chờ đến giờ để đi đón bọn người của Lucy. Những người tuy không cùng huyết thống nhưng thân thiết hơn ruột thịt.

03.00 kém nó và Mira vừa đưa xe ra để đến sân bay thì bị chặn lại với một lũ côn đồ bậm trợn. Bởi vì do bọn chúng ta chặn vòng vòng xe của tụi nó cho nên nó và Mira chỉ khẽ liếc nhau sau đó bước xuống xe. Nó nhíu mày ,giọng lạnh đi mấy phần:
_Tụi bay muốn gì?
_Hai đứa bay là Trâm Anh và Băng Tâm phải không?-(một tên có vẻ như là đại ca lên tiếng).
_ Phải thì sao mà không phải thì sao?-(Mira nhếch mép thách thức).
_ Hừ, phách lối nhỉ? Hôm nay là ngày chết của tụi bay!-( gã ta vừa nói xong thì cùng đồng bọn lao về phía nó và nhỏ. Bọn chúng dùng vũ khí đánh nó và nhỏ như có thù từ kiếp trước).
Vì bất ngờ nên nó và Mira chỉ có thể đánh bằng tay không. Tụi nó đánh mà không tỏ ra một chút gì là sợ sệch hay có vẻ yếu thế cả. Dù gì cũng đường đường là Huyết Nữ và Bạch Nữ của K2BTK mà. Nhưng do bọn họ chơi xấu, trong lúc bọn nó đang đánh nhau thì một tên đã cầm súng nhắm vào Mira mà ra tay. Không may hành động đó của hắn ta lại lọt vào mắt nó, nó lao như bay về phía của Mỉa. Lúc đó nhỏ chỉ kịp nghe nó hét lớn 1 câu:"Mira!coi chừng!"và một tiếng "đoàng" vậy là nó lạnh Trọn viên đạn từ tên đó. Nhìn nó từ từ ngã xuống mà ánh mắt của Mira tràn đầy băng lãnh. Tiếp theo sau đó nó cho tên sát thủ kia một đòn chí mạng và những tên kia nằm dài ra đất.

Xong nhỏ vội vàng gọi cấp cứu nhanh chóng đưa nó đến bệnh viện. Nhìn cánh cửa phòng cấp cứu từ từ khép lại mà Mira đau lòng đến mức nước mắt không biết từ khi nào đã rơi lem nhoè trên đôi gò má của nhỏ.

Về phía Cold và Cana, sau khi đến công trình thì 03.00 kém vội đi thẳng ra sân bay mà không quay về nhà gặp tụi nó nên không hay biết gì hết. Cả hai đến sân bay đợi một lúc lâu vẫn không thấy nó bảo Mira đâu nên nghĩ là tụi nó bận việc gì không thể đến được. Lucy,Key,Rei,Andy với Lyon bước ra không thấy nó và Mira đâu mà chỉ thấy Cold và Cana đứng đó. Key vội bước đến hỏi:
_Kill and Mira đâu-(Key hỏi trong khi mắt vẫn nhìn xung quanh tìm kiếm).
_À, Chắc là họ bận việc gì đó?-(Cana đáp qua loa).
_Cái gì? Kêu bọn này về cho đã mà không thèm ra đón sao?-(Lyon hét toáng lên).
_ Thôi đi máy bay mấy tiếng liền chắc mệt rồi có muốn đi ăn gì không?-(Cold lên tiếng).
_Ừk, vậy thì đi ăn uống rồi về nhà tụi mày nghỉ ngơi cho khỏe đi. Chiều nay đợi hai đứa kia về xử phạt một trận nữa!-(Lucy bày ra vẻ đắc ý).
_Ok, quyết định vậy đi!-(Cả bọn thống nhất).

Vậy là cả đám lên xe đi thẳng đến nhà hàng ăn lẩu. Đang vui vẻ ăn uống nói chuyện thì điện thoại Cana kêu lên, là số của Mira. Thế là chưa kịp để bên kia nói tiếng nào bên này Cân đã hét ầm ầm vào điện thoại:
_Hừ, tao tưởng mày chết luôn rồi chứ con quỷ? Mày dẫn Kill đi đâu mà không thèm ra sân bay gặp bọn này cũng không điện thoại nói tiếng nào hết vậy. Tốt nhất là tụi bay kéo nhau đi luôn đi không là bọn này sẽ dạy cho mày một bài học cho chừa nha nhỏ!
_Hức...Hức....Cana...hức...-(Đầu dây bên kia là tiếng khóc nấc của Mira).
_Nè, tao chỉ nói vậy thôi mà mày có cần khóc lóc vậy không?-(Cana luống cuống).
_Không....không phải...Kill....Kill....con bé đang trong phòng cấp cứu....tụi mày đến đây ngay với tao có được không???....tao ở 1 mình tao sợ quá....không....không biết làm sao cả??? Hơn 1 tiếng rồi mà chưa thấy động tỉnh gì cả....hức...hức...huhuhu....-(Mira khóc nức nở).
_Cái gì? Thôi được rồi mày bình tĩnh lại...bọn tao đến ngay đây!!!-(Cana cúp máy mà mặt mày xanh như tàu lá chuối nhìn về phía tụi bạn đang nhìn cô ngơ ngác không hiểu mô tê gì mà rung rẩy nói)_Đến bệnh viện ngay đi,Kill đang trong phòng cấp cứu!
_What???-(cả bọn hốt hoảng hét lên).
_Kẻ nào to gan vậy chứ?-(Lucy mắt hằn tia máu hỏi lại).
_Đến đó trước đã!-(Cold nói xong thì vội thanh toán tiền rồi kéo cả bọn chạy đến bệnh viện).

CHÁU À!ANH IU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ