Sau khi ăn xong nó và nhỏ được hộ tống về đến nhà an toàn. Giờ tại nhà chỉ còn lại nó và nhỏ:
_ Em định để họ yên như vậy sao?-(Nhỏ thắc mắc).
_Haizza,Hà Anh đỏng đảnh yêu Gia Huy như vậy, Thế nào khi biết anh ấy là người yêu của em bảo đảm sẽ có chuyện vui xảy ra cho xem._(nó đắt ý nói).
_Nói như vậy em không iu Gia Huy sao?-(Mira nghi ngờ hỏi nó).
_ Sao chị lại nghĩ vậy? Có lẽ em không phải yêu anh ấy mà là đã quá yêu là đằng khác. Em không phải loại con gái đùa giỡn với tình yêu người khác chị hiểu mà!-(nó chân thành nói).
_Ừm, Chị hiểu mà! Mà bên Duy Phong có điện thoại cho em chưa? Cuộc thi dành cho ngành thời trang hình như sắp bắt đầu rồi!-(Nhỏ giờ mới nhớ mà hỏi nó).
_ Trời ơi trợ lý của tôi có trách nhiệm thật chứ? Chỉ còn có ba ngày nữa là cuộc thi bắt đầu mà bây giờ mới nhớ! Em tuyển chị vào có phải là lầm không ta?-(nó cười gian nhìn nhỏ).
_Tại chị bận lo việc của em chứ bộ! Còn trách chị nữa!-(Nhỏ giả và giận dỗi).
_Hi hi em giỡn mà! Chị Cana có thông báo và bảo các mẫu siêu tập của các tập đoàn khác đã nắm trong tay. Cũng không có gì đặc sắc quan trọng bây giờ chỉ chờ ngày đăng quang nhận thưởng thôi!-(mặt nó hất lên tự tin).
_Haizzza! Sao lần nào cũng thắng vậy chứ? Biết bao giờ các tập đoàn khác mới vừa qua mình đây?-( Nhỏ lắc đầu ra vẻ chán nản).
_ Tự tin vừa thôi bà nội-(nó mắng yêu nhỏ).
_Ha ha ha-(Cả hai cười rộ lên).
Gửi về mẹ nhiều cánh hoa
Thắm sương long lanh giữa núi đồi
Chợt giật mình tỉnh giấc mơ
Sao không thấy mẹ?.... Tiếng nhạc chuông của nó lại vang lên.
_ Ôi Cana yêu quý của em! Giờ này sao chỉ còn rảnh gọi điện thoại cho em vậy?-(nó nói có vẻ châm chọc).
_Em và Mira vẫn khỏe chứ?-(Cô lên tiếng hỏi thăm).
_ Đợi đến được mày hỏi thăm là tao chết rồi con quỷ! Suốt ngày chỉ có mỗi Trâm Anh.-(Nhỏ hét vọng quá loa).
_ Ấy ấy Mira xinh đẹp đừng nóng đừng nóng tại sẵn gọi cho Angel tao hỏi thăm mày luôn nè để vừa điện thoại mày gọi điện thoại con bé mất công tốn tiền điện thoại của tao dữ lắm! Hêh!-(Cô không quên giễu cợt nhỏ).
_Mày.... mày được lắm... bạn bè như vậy đó!-(Nhỏ bên này tức muốn hộc máu).
_ Thôi không giỡn nữa! Hôm nay điện thoại chỉ muốn hỏi hai người có về dự buổi biểu diễn được không?-(Cô bắt đầu nghiêm túc).
_Hiện tại chưa phải là lúc lộ mặt đâu! Em nghĩ chị và anh Cold lo được mà!-(nó nói giọng chắc chắn).
_Angel Không về tao cũng không về.-(Nhỏ đáp).
_ Ừ vậy hai người ở bên đó đợi tin vui đi!-(Cô nhẹ giọng).
_Khi nào xong hai người qua đây luôn đi, sắp tới cũng cần nhiều chuyện. Sau khi kết thúc buổi biểu diễn bắt chuyến bay sớm nhất sang đây. Dự án AAT Cold Đã làm xong giờ là lúc mở rộng thị trường tại Việt Nam là vừa!-(nó).
_Ok, Chị sẽ nhắn lại với anh ấy! Hai người ngủ sớm đi chắc giờ bên đó cũng khuya rồi!-(Cô quan tâm nó và nhỏ).
_ Vâng cho em gửi lời thăm đến anh Cold!-(nó).
_ Bye mày nha khi nào sang thì gọi tao ra sân bay đón!-(Mira).
_ Ừ good night!5 ngày nữa gặp lại!-(Cô tạm biệt nó và nhỏ xong thì tắt máy).
Sau khi kết thúc cuộc trò chuyện với cô, nó bà nhỏ cũng nói 1 số chuyện về công ty sau đó cùng nhau ngủ sớm.