Kì nghỉ dài ngày cuối cùng cũng đến. Giữa sân trường có một cô gái dáng người nhỏ nhắn, mái tóc màu cam buộc lệch, hai tay đứng chống nạnh. Đó sẽ là một phong cách cá tính nếu không có giọng cười cực chất:
- Á ha-ha-ha-ha-ha!!!! (tg: *đen mặt*)
CỐP...BỊCH....
Và sau đó....
-NATSUMEEEEEEEE....
-Ồn ào quá, bong bóng nước!- Natsume ngoáy ngoáy lỗ tai với vẻ khó chịu trên khuôn mặt.
-Mồ, Natsume, hôm nay tớ được về với ông nội mà!-Mikan phùng má.
-Xe buýt trường đến rồi, hai cậu tính tranh cãi đến bao giờ nữa?-Ruka ôm chú thỏ trắng cười nhẹ.
Mikan phồng má, xoa xoa cục u trên đầu rồi bước theo sau Ruka.
-Natsume là đồ ngốc!!!!!!!-Mikan lầm bầm.
-Tớ vừa nghe ai nói tớ ngốc thì phải!!!!-Natsume nhe răng cười hiền ")))
Mikan quay đầu phùng má:
-Đâu có.....ai...n...nói..
Rõ ràng là cậu nhát gan.
.....
.....
-Á...Á.Á....Á....Á Ruka cứu tớ với!!!!!!!! Sao thằng nhóc này lại ở trên xe chứ??????????
-Cậu không thấy Yo-chan nhìn rất vui à!-Natsume cười khiêu khích.
Mikan quay đầu hét lớn:
-CẬU LÀ TÊN NGỐC, NATSUME LÀ TÊN NGỐC NHẤT TRÊN ĐỜI!!!!!
Và thế là những linh hồn dễ thương của bé Yoichi tiếp tục bám đuôi Mikan cho đến khi xe buýt dừng lại.
-Mikan, con về rồi hả? Ồ, lần này dẫn theo nhiều bạn ghê nhỉ??-Ông nội cười hiền.
-Nhiều?-Mikan ngơ ngác, cô quay đầu lại phía sau-CÁC CẬU LÀM GÌ Ở ĐÂY VẬY????????
-Mồ, cậu có biết hét như vậy là bất lịch sự lắm không hả?-Sumire hất tóc.
Theo thứ tự từ trái qua phải: Shoda Sumire, lớp trưởng Linchou, Ado Tsubasa và Harada Misaki .
-Thôi nào, mấy đứa vào nhà đi-ông nội cười hiền.
Một cơn gió thổi qua........và một...chiếc lá bay ngang qua một bức tượng có tên...Sakura Mikan......
" không....KHÔNG THỂ NÀOOOOOO.....ÔNG NỘI CỦA MÌNHHHHHH!!!!!!!!"
T____________T ông nội ơiiiiiiiiii.......!!!!
Một buổi sáng đầy sóng gió trôi qua với những trò siêu quậy của đám bạn. Mặc dù đã được cảnh báo là hạn chế sử dụng alice tới mức tối đa nhưng mà......Mikan đã bị alice hành tới mức tơi tả rồi!!!!!!
Buổi chiều, trên ngọn đồi có chứa kí ức của Mikan và cô bạn thân, có một cái bóng trải dài. Người đó có thân hình nhỏ nhắn, mái tóc đen dài thả buông, đôi mắt không cảm xúc, và trên tay là.....một cái bao tay hình đầu heo...Người con gái đó chính là IMAI HOTARUUU...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Học Viện Alice
Ficção Científicatruyện kể về một thế giới học đường hoàn toàn mới lạ, về những cô cậu học sinh có năng lực đặc biệt và một cô gái có khả năng chữa lành mọi vết thương trong lòng người khác. Cậu bé Natsume lạnh lùng và khó gần, liệu cô bé đó có làm thay đổi trái tim...