chap 19: Tiểu Bạch (2)

347 16 3
                                    

-Mikan, nhìn kìa!!!- Natsume giật mình quay lại nhìn phía sau Mikan, gương mặt đầy kích động- Là đá Alice này, tớ chắc chắn là cảm giác này!!!

"Hả? Ngươi chắc chứ? Chắc là không sai chứ? "

Hồ Ly nghiêng đầu, ngây ngô hỏi.

Natsume cùng Mikan đều nhìn nó đầy thắc mắc.

"Đó là đá Alice Mặt Trời, là Quốc Vương của mọi loại đá Alice! Ta đã canh giữ nó hàng trăm năm rồi, đã có rất nhiều người nói cảm nhận được sức mạnh của nó và nói đó là linh tính của trái tim" Nói đến đây, Hồ Ly dừng lại một chút rồi chun mũi, giọng bất mãn kể tiếp "Nhưng bọn chúng còn chẳng chịu nổi một đòn đơn giản của ta!!! Lũ vô dụng!!! "

Mikan nhìn sủng vật, đầu đầy hắc tuyến. Ngươi chắc chắn đó là đòn đơn giản chứ?!!!

Natsume đi tới gần viên đá, hơi nóng của nó bốc lên mờ mờ ảo ảo hư hư thực thực làm viên đá như một ảo giác cao quý mà ai cũng muốn chạm tới nhưng vĩnh viễn không có được.

Mikan nhìn thấy thế thì xót chết đi được ý! Nó giật giật lông hồ ly ý bảo đi giúp nhưng con vật làm ngơ.

"Chủ Nhân, ta chắc ngài cũng biết điều này, vì ngài có Alice Nữ Hoàng, rằng nếu không tự mình thuần phục viên đá thì nó chẳng có ý nghĩa gì mà! "

Mikan phụng phịu. Nó đương nhiên biết chứ, nhưng nhìn người ta chảy mồ hôi là đã xót tym muốn chết rồi còn đâu TvT!!!

-A!!!! Natsume kêu lớn.

Cánh tay phải của cậu đặt lên viên đá, sức nóng của nó như muốn đốt cháy bàn tay cậu.

Mikan muốn đi tới nhưng bị Hồ Ly giữ lại. Nó cũng biết rằng đừng làm quá nên cũng biết điều mà đứng im.

-AAAAAAAAAA!!!!!!

Tiếng Natsume ngày một lớn.

Bỗng nhiên, ánh sáng của viên đá mờ dần rồi tắt hẳn. Sức nóng của nó hoàn toàn biến mất. Ánh mắt Hồ Ly dịu lại nhưng đôi đồng tử của Mikan lại mở to hết cỡ.

-NATSUME!!!!!

[Đồng nhân] Học Viện AliceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ