chap 21

326 18 2
                                    

Hai người vừa về đến nhà đã nghe thấy cái chất giọng chim sa cả nổi của Sumire.

-Kitsuneme, CMN, đứng lại ngay!!!!!!

"Còn không mau trả tôi cây kẹo táo!!!''- Yomi đứng bên cạnh đọc suy nghĩ của Sumire, trên mặt còn giữ nguyên nụ cười ngây ngô.

-CẬU IM NGAY!!!!- Liền ngay, Sumire gào lên làm tóc Yomi tung bay tứ phía.

Ruka đứng bên cạnh ôm bụng cười ngặt nghẽo.

-Hi, minna-san~~ Nhớ bọn tớ không!~

Mikan cười híp mắt làm tư thế dang tay chuẩn bị đợi người nhào đến ôm. Nhưng mà... sau 3s, bạn í vẫn đứng trong gió lạnh thổi vèo vèo...

Bực mình, Mikan phùng mang trợn má mở mắt ra định oán trách thì lại thấy một màn thật đặc sắc.

Sumire đứng nguyên tư thế túm cổ áo Yomi, mắt hướng về phía Mikan. Kitsuneme đang bay trên trời kiểu lộn nhào cũng nhìn chằm chằm vào nó. Ruka khoa trương hơn, miệng đang cười còn há ngoác ra, mước mắt vẫn còn tèm lem chảy xuống. Và... mọi người.... đều đang hóa đá... Đứa duy nhất chịu được là... thỏ con và nhóc Yoichi vô cảm. Nhưng thực chất, trong đầu nhóc Yoichi đang đưa ra hàng tỷ câu hỏi nghi vấn, chỉ là cái mặt đơ thì vẫn giữ nguyên như thế thôi.

-Sao...Sao thế?!

Mikan hoảng hồn, giơ tay vẫy vẫy.

Natsume họ nhẹ, sắc mặt rõ ràng là đang cố nhịn cười.

-Quần áo của cậu!

Mikan sực tỉnh, cười cười.

-Hehehe, tớ có linh thú riêng rồi! Là Huyễn thú đấy nhé hehe~~

Nào ngờ, vừa nói xong liền bị tụi bạn lao vào đánh hội đồng...

Luna ôm một đĩa táo bọc đường ra.

-Sumire, không cần tranh nữa, tôi làm đĩa khác rồi đây!

Vừa nói xong, liếc mắt nhìn thấy Mikan cùng bộ quần áo. Chớp mắt, cả đĩa táo bọc đường cứ thế mà về với đất mẹ...

Và tiếp theo...

-KẸO TÁO CỦA TỚ!!!!! HUHUHUHUHU!!!!!! ÒA!!!!

....là tiếng khóc nổ nóc nhà của Sumire....

Yomi cười ngây ngô lại gần huých nhè nhẹ vào tay Sumire một cái rồi chìa ra ba viên kẹo thủy tinh nhỏ. Sumire nhìn cậu như thể nhìn người ngoài hành tinh vừa đáp xuống Trái Đất, rồi không nói hai lời, trực tiếp đem ba viên kẹo ăn sạch đề phòng con cáo Kitsuneme lại cướp mất hu~~

"Bùng!"

Một làn khói nổ ra cạnh Mikan. Tiểu Bạch xuất hiện.

Và sau đó là từng tràng gào thét của lũ bạn, mà điển hình là Sumire.

-Mẹ nó!!! Sakura Mikan cậu cư nhiên có thể thu phục của Hồ Huyễn Thú!!! Không phải, không phải trọng điểm!!! Huyễn thú của cậu sao lại là một con Hồ Ly hả?????

Haha~ nghe là biết Sumire nhà ta găm luôn Kitsuneme rồi a~

Natsume:*Biểu tình vô cùng đồng tình với Sumire, vế sau còn chêm thêm vài từ* Lại còn là Hồ Ly đực!!! ==

Còn về phần Yukihira, cô đã biểu tình im lặng cực độ rồi đấy được chưa hả!!!! Đừng có làm cô phát điên nữa!!! Cô cũng có thích gì cái con giống đực này đâu!!!! Thêm một đứa tranh sủng thì vui được chắc huhuhu!!!

Tiểu Bạch: '-' Ta đã làm gì sai!!!! *Kêu cha cha không thấu, kêu mẹ mẹ không nghe biểu tình*

Mikan:*Hất tóc kiêu ngạo* Có trách thì trách chủ nhân ngươi lắm người hâm mộ quá thôi ahihi~

Tiểu Bạch:*Gương mặt vạn phần khinh bỉ, tận lực rời xa chủ nhân vài mét* Dở hơi==

Mikan : .... Sủng vật của mình... vừa nói cái éo gì ấy nhỉ?! Sao cứ cảm thấy ánh mắt nó như đang khinh bỉ mình?!!!


[Đồng nhân] Học Viện AliceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ