chap 20: Tiểu Bạch (cuối)

343 19 5
                                    

-NATSUME!!!!!

Mikan xanh mặt, chạy lại. Natsume ngã xuống.

"Chủ nhân, cậu ta sẽ không sao đâu, chỉ là kiệt sức nên mới ngất đi thôi!"

Mikan gật đầu tỏ ý đã biết.

-Cậu ấy có đá Alice Mặt Trời rồi! Cuối cùng cũng có thể rồi!

Mikan mỉm cười sung sướng. Nó dìu Natsume dựa vào gốc cây, chờ đến khi cậu tỉnh giấc. Hồ Ly rất ngoan ngoan nằm bên cạnh canh chừng an toàn cho chủ nhân.

***

Trong một không gian Dị giới nào đó, Natsume đang nằm ngủ bỗng mở mắt ra. Cậu ngơ ngác nhìn xung quanh. Không gian nơi đây bao phủ bơi một màu trắng bạc, không khí ẩm ướt trong sáng thoải mái và khá dễ chịu. Sương trắng dần tản ra để lộ một ngôi nhà tranh cũ kĩ được bao bọc trong một ngôi vườn xanh mát. 

Natsume tiến dần đến ngôi nhà. Từ trong làn sương mờ ảo, một cô gái yêu kiều quyến rũ bước ra.

Cô gái có nước da trắng mịn hồng hào, đôi môi đỏ mọng đầy quyến rũ không thêm body chuẩn từng milimet. Trên người cô khác một tấm kim sa màu đỏ, lớp da trắng mịn như ẩn như hiện sau lớp áo.

Mà thôi tả làm gì cơ chứ, Natsume nhà ta có quan tâm quái đâu!=v=

"Cậu/Cô là ai?"

Hai người đồng thanh hỏi, mắt đều đặt ở trên người đối phương ngầm đánh giá.

"Ta là Nữ Vương trú ngụ trong đá Mặt Trời. Cậu là chủ nhân của ta sao?"

"Phải! Cơ mà, thu phục xong rồi còn các thủ tục rườm rà này sao? Mikan đâu có nói ta?"

"Thực ra đây không phải thủ tục gì cả! Chỉ là một hình thức gặp mặt thôi! Do Ngài quá mức phấn khích nên đã xỉu đi, ta có nhiệm vụ đưa ngài vào đây để bình ổn tâm trạng."

Dứt lời, Natsume biến mất khỏi không gian Dị giới. Cậu đang ngạc nhiên thì lại thấy mình đang nằm cạnh gốc cây, mà còn đang gối đầu trên... đùi của con nhóc nào đấy nữa chứ!...

"Cậu đã tỉnh?"

Tiếng Hồ Ly truyền âm trầm trầm lọt vào tai Natsume làm cậu tỉnh hẳn. 

-Tỉnh rồi đấy à? Òa!!!

Mikan ngáp một cái rõ to.

-Ế!!! Sao mặt mũi đỏ dzữ vậy? Sốt hả? Nhưng lúc tớ có đá Alice Nữ Hoàng cũng đâu kiệt sức đến mức sốt đâu ta?!

Natsume:....  Đôi lúc, có một con bạn thân không hiểu nổi có một con bạn thân EQ thấp thì nên vui hay buồn nữa huhuhu.

Tiểu Hồ Ly:... Chủ nhân là não cá vàng?!!! '-'

Natsume không thèm chấp cái con dở hơi đang ngồi trên đất nữa, bèn đứng lên phủi đít quần chuẩn bị nhấc mông đi về.

-A!!!

Đột nhiên con nào đấy kêu ầm lên làm cậu quay đầu suýt thì sái cổ.

-Cái gì thế?!-Natsume cau có.

-Tớ chưa đặt tên cho tiểu Hồ Ly nha~! Tiểu Bạch đi! Ừ, tiểu Bạch, về thôi!

Và thế là con nào đấy vừa nghĩ xong cái tên liền phủi đít quần nhảy tung tăng về nhà.

Natsume:... Tui quen nó hả?! Tiểu Bạch là ai? Tui không quen nó, mau đi ra đi!!!!!

Tiểu Bạch: Phong độ của tui đâu?!!!! Tại sao người có đá Nữ Hoàng lại là một con bé ghét động não thế này huhuhu!!!!

[Đồng nhân] Học Viện AliceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ